đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng

My status

Liên hệ mua hàng

My status

tin tức

Chăm sóc da mặt đúng cách

Ngày đăng: 19/08/2013

Áp lực công việc quá nhiều khiến bạn không đủ thời gian để chăm sóc da mặt đúng cách? Hay da mặt bạn bị mụn, nhờn do tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, ánh mặt trời hay trở nên khô ráp khi phải thường xuyên làm việc ở nơi có lắp máy điều hòa?

 

Để làm đẹp cho bản thân cũng như ngăn chặn tình trạng lão hóa da do các tác nhân trên gây nên. Bạn cần phải có chế độ chăm sóc da hợp lý nhất. Thật đơn giản, bạn chỉ cần tiến hành theo các bước chăm sóc da mặt dưới đây. Chắc chắn làn da của bạn sẽ được cải thiện hơn nhiều!

 

Các bước chăm sóc da mặt đúng cách

 

Cách chăm sóc da mặt đúng cách

Cách chăm sóc da mặt

 

  1. 1. Làm sạch da mặt:

- Giữ cho da mặt luôn sạch sẽ là điều cần phải làm trong việc chăm sóc da mặt. Việc này giúp loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt. Hằng ngày, bạn đều tiếp xúc với bụi của môi trường và thường xuyên ra mồ hôi mỗi khi bạn vận động… Đây cũng chính là những nguyên nhân gây mụn, làm da nhờn.

- Mỗi ngày nên rửa mặt ít nhất 3 lần. Trước khi ngủ, bạn nên rửa mặt để loại bỏ lớp dầu, giúp lỗ chân lông được thông thoáng.

- Có thể rửa mặt bằng nước ấm hoặc sửa rửa mặt thích hợp.

Lưu ý: không nên rửa mặt bằng nước lạnh hoặc nước nóng sẽ gây tác hại cho da về sau.

 

  1. 2. Xông da mặt:

- Hơi ấm làm mềm da, kích thích sự lưu thông máu, làm da hồng hào, đồng thời giúp tăng hiệu quả của sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da.

- Chuẩn bị một ít nước trà thảo mộc, đun nóng vừa phải. Ngâm khăn mềm vào dung dịch, vắt qua, đắp lên khu vực mặt và cổ cho đến khi hết hơi nóng. Đây chính là một bước quan trọng trước khi làm sạch da mặt với dung dịch tẩy. Xông hơi nhằm làm rộng lỗ chân lông và làm mềm da, bạn có thể thực hiện việc này vài ngày trước khi bắt đầu quy trình dưỡng da.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể xông da mặt bằng cách ngâm khăn với nước nóng rồi đắp lên mặt (chú ý đến nhiệt độ của khăn trước khi áp nó lên mặt).

- Sau đó, dùng khăn mềm để lau khô mặt. Tuyệt đối không dùng vải thô, sẽ làm tổn hại cho da. Đồng thời, việc dùng vải mềm sẽ tránh khỏi những nếp nhăn không đáng có.

 

  1. 3. Tẩy da chết:

- Tẩy da chết giúp tái tạo tế bào da mới và khỏe mạnh hơn. Đồng thời giúp các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu tốt và nhanh hơn.

- Bôi một lớp mỏng dung dịch, gel tẩy da chết lên mặt và massage da bằng tay. Thực hiện động tác massage trong 30 giây sau đó rửa sạch.

- Liệu pháp massge giúp tẩy tế bào chết cho da, máu lưu thông đến các lớp sâu hơn trong da và đến các mô liên kết.

 

  1. 4. Làm khỏe da mặt:

- Tiến hành tăng cường dưỡng chất cho da mặt bằng việc cân bằng độ PH. Có thể thử một trong các cách sau:

+ Đắp mặt nạ: Mỗi mặt nạ sẽ có dưỡng chất riêng. Hãy chọn mặt nạ phù hợp nhất với loại da của bạn. Sau đó làm theo hướng dẫn của sản phẩm.

+ Sử dụng dung dịch trà xanh: Dùng miếng bông trang điểm để thấm dung dịch và thoa đều lên toàn bộ vùng mặt, cổ. Có tác dụng làm mềm và mát da.

Chú ý: Bạn nên sử dụng nước hoa hồng sau khi đắp mặt nạ.

 

  1. 5. Dưỡng ẩm cho da:

- Sử dụng dầu hoặc kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng để giữ ẩm da. Dùng ngón tay massage theo hình tròn, di chuyển lên trên với những động tác này sẽ giúp tuần hoàn máu trên khuôn mặt được lưu thông dễ dàng.

Đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm chống nắng nếu bạn thường xuyên đi ra ngoài vào ban ngày.

Ở bước này, bạn cũng có thể dùng kem xóa nếp nhăn, kem làm trắng da cho da sáng mịn rạng rỡ.

 

Với cuộc sống hiện đại, khí quyển và môi trường ngày càng thay đổi làm cho nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Bạn không chỉ sử dụng các biện pháp chăm sóc da mặt thông thường mà còn phải sử dụng các sản phẩm làm đẹp để hỗ trợ chăm sóc da mặt đúng cách và tốt nhất. Tuy nhiên, trước khi mua sản phẩm chăm sóc da mặt phù hợp, bạn nên tham khảo ý kiến của nhà tư vấn, bác sĩ… Họ sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn.

 

Chúc bạn sở hữu được làn da như ý!

 

Một số mỹ phẩm, bạn có thể tham khảo: Cham soc da mat.

tin tức khác

xem tất cả