đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Phương pháp làm giảm mỡ bụng từ rau xanh

Ngày đăng: 11/10/2018

Những loại rau dưới đây có tác dụng đánh tan lượng mỡ bụng, đem lại vóc dáng mong đợi cho cả hai phái. Hỗ trợ đắc lực cho các loại kem massage tan mỡ bụng bạn đang dùng.

 

1. Măng tây:

 

Măng tây có chứa hợp chất mang tên Atparagin - một dạng của chất Ancaloit có lợi cho thận, đẩy nhanh quá trình bài tiết và giúp máu lưu thông dễ dàng. Chất này còn có khả năng tiêu hao lượng mỡ thừa trong các tế bào, hạn chế sự hình thành cũng như tích tụ của mỡ trong cơ thể.

 

2. Củ cải đường:

 

Công năng chính của củ cải đường là lợi tiểu, hỗ trợ hoạt động của gan và thận trong quá trình bài tiết và thải độc, hạn chế sự tích tụ của mỡ dưới da. Đây là thực phẩm lý tưởng trong thực đơn của những ai muốn giảm cân một cách nhanh chóng.

 

3. Cải bắp:

 

Đặc biệt có tác dụng tiêu hao lượng mỡ dư thừa ở vùng eo và vùng bụng. Chất sulfur và lot có trong của cải bắp có tác dụng thanh lọc, thải độc cho cơ thể.

 

4. Cần tây:

 

Cần tây tươi chứa một lượng lớn canxi dưới dạng cơ thể dễ hấp thụ. Rau còn chứa một lượng magie và sắt có tác dụng đối với sức khỏe.

 

5. Dưa chuột:

 

Dưa chuột có chứa sulfur và silicon - những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Thêm vào đó, dưa chuột có tính chất thanh nhiệt, chứa nhiều nước, rất tốt cho sức khỏe.

 

6. Tỏi:

 

Tỏi có tính năng như một vị thuốc, có tác dụng trị bệnh, giải độc, giúp giảm lượng chất béo trong gan.

 

7. Súp lơ trắng và bông cải xanh:

 

Cũng thuộc họ rau nhà cải nhưng súp lơ trắng và bông cải xanh có khả năng loại bỏ những tác nhân gây hại của estrogen (nội tiết tố nữ) cho cơ thể, tiêu hao lượng mỡ dư thừa.

 

8. Rau diếp:

 

Rau diếp có chứa nhiều sắt và mangan có lợi cho chức năng của gan, giúp giảm lượng mỡ bụng bằng cách kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể, loại bỏ những tế bào mỡ. 9 Rau cần Ngoài lượng chất xơ phong phú, rau cần còn có chất có khả năng phân giải và đánh tan chất béo.

tin tức khác

xem tất cả