đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

kem duong trang da toan than 131111

Cách Dưỡng Trắng Da Và Làm Đẹp Toàn Thân Với Nước Vo Gạo

Ngày đăng: 26/05/2014

Ai cũng biết nước gạo có tác dụng làm đẹp da toàn thân, nhưng sử dụng nước gạo thế nào để các nhóm Vitamin B và khoáng chất phát huy tối đa tác dụng làm da trắng mịn giống như đang sử dụng các loại kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp. Với những bí quyết dưới đây có thể giúp được bạn có thêm vào cẩm nang làm đẹp cho bản thân.

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 02838712

3 cách dưỡng trắng da toàn thân tự nhiên “siêu rẻ” và an toàn, hiệu quả

Ngày đăng: 26/05/2014

Một làn da trắng mịn luôn là điều quan tâm hàng đầu của nhiều cô nàng. Một số phương pháp dưỡng trắng da từ kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp nhưng lại tốn chi phí khá cao. Vậy làm cách nào để giúp làn da được trắng mịn nhanh chóng, an toàn lại tiết kiệm?

XEM THÊM

kem tan mỡ bụng 912993

Bưởi giúp các Mẹ đánh tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhanh chóng

Ngày đăng: 22/05/2014

Phụ nữ sau sinh thường kiên kị rất nhiều thứ nên không thể tự do lựa chọn các sản phẩm kem massage tan mỡ bụng để lấy lại vóc dáng của mình. Vì thế họ nên thường xuyên ăn bưởi giảm cân vì bưởi chứa rất nhiều nước, chất xơ, vitamin C và hoạt chất pectin giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh, hạn chế sự thèm ăn, giảm cân an toàn.

XEM THÊM

kem tan mỡ bụng nhanh

Chia sẻ phương pháp massage giúp tan mỡ bụng nhanh chóng

Ngày đăng: 21/05/2014

Mỗi ngày dành từ 10-15 phút để massage từ 2-3 lần, bạn sẽ thấy được điều kỳ diệu khi số đo vòng bụng giảm dần. Khi dung kem massage tan mỡ thì đó cũng là một cách tăng hiệu quả, tác dụng của kem.

XEM THÊM

kem tan mỡ bụng 82378e46

Ăn uống đúng cách để giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng

Ngày đăng: 20/05/2014

Hiện nay trên thị trường ngày càng nhiều những sản phẩm kem massage tan mỡ, tương ứng với lượng nhu cầu của người dung rất lớn. Bởi phần lớn xã hội phát triển dẫn đến tình trạng lạm dụng về mặt ăn uống quá nhiều, những cuộc vui chơi ăn nhậu là một ví dụ điển hình. Kèm theo đó là lượng người béo phì cũng ngày càng tang.

XEM THÊM

phan ma hong 112334

Cách sử dung phấn má hồng của bạn khác gì với chúng tôi?

Ngày đăng: 17/05/2014

Một chút phấn má hồng là điều rất quan trọng mỗi khi bạn trang điểm. Nó hoàn thiện lớp trang điểm, tạo điểm nhấn trên gương mặt bên cạnh mắt và môi, giúp gương mặt tươi tắn, rạng rỡ hơn. Ở thao tác cuối này, có một vài vấn đề mà bạn nên tìm hiểu để đạt hiệu quả tốt nhất mỗi khi thao tác nhé.

XEM THÊM

duong da ban dem sang min cung kem duong tu che

Dưỡng trắng da ban đêm chiếc xuất từ thành phần thiên nhiên

Ngày đăng: 16/05/2014

Câu chuyện sử dụng loại kem dưỡng trắng da toàn thân ban đêm nào đáp ứng được nhiều tiêu chí vừa rẻ, vừa an toàn mà lại vừa hiệu quả cũng là vấn đề "nóng hổi" ít ai có thể bỏ qua.

XEM THÊM

kem tan mỡ bụng 133244

10 Bí quyết đánh tan mỡ bụng không tốn tiền

Ngày đăng: 15/05/2014

Làm sao để các bạn có thể giảm được mỡ thừa ở bụng một cách an toàn, hiệu quả và rẻ tiền nhất.Nếu sử dụng kem massage tan mỡ bụng thì hiệu quả mang lại cho bạn sẽ rất tốt, tuy nhiên chi phí rất cao. Mỹ Phẩm Thanh Thúy xin chia sẻ đến bạn 10 mẹo bên dưới sẽ giúp bạn giải quyết được nổi ám ảnh này.

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 0139341

Chia sẻ phương pháp làm kem dưỡng trắng da toàn thân, chống nắng

Ngày đăng: 14/05/2014

Chỉ cần 20 phút, bạn có thể tự chế ra một loại kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn ngay tại nhà để chống chọi với cái nắng trong mùa hè tới.

XEM THÊM

kem tan mỡ bụng 01393

Một số Mẹo đánh tan mỡ bụng cực kỳ hiệu quả bằng cà chua

Ngày đăng: 13/05/2014

Đi làm công sở với thời gian ngồi nhiều, ăn trưa vội vàng, lười vận động của dân văn phòng khiến mình tăng cân đến chóng mặt. Một số người khuyên dùng các loại kem massage tan mỡ bụng cao cấp, nhưng chi phí khá cao nên có lẽ nhiều bạn gái cũng hay do dự nếu là người không có điều kiện tốt về kinh tế.

XEM THÊM
< 1 2 3 4 >