đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Viết nhật ký cách giảm mỡ bụng mới nhất

Ngày đăng: 04/06/2017

Bạn tin không, viết nhật ký là một trong những cách tốt nhất giúp bạn giảm cân hiệu quả và chỉ mất vài phút mỗi ngày để thực hiện điều đó. Hơn nữa các loại kem massage tan mỡ cũng là một sản phẩm hữu hiệu bạn có thể tham khảo thêm.

1. Uống nước

 

Uống nước trước và sau khi ăn là cách giảm cân nhanh nhất. Nước không chỉ chứa 0% lượng calo mà còn giúp bạn no bụng. Uống một cốc nước đầy sau khi ăn sẽ giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn vào bất kỳ lúc nào.

 

2. Ghi nhật ký

 

Viết ra những gì bạn ăn sẽ giúp bạn nhận thức được món ăn có hại hay lợi cho cân nặng của bạn.

 

3. Tính số lượng calo

 

Học cách tính lượng calo là một cách hiệu quả trong việc giảm cân. Không chỉ vậy, nó còn giúp bạn hạn chế việc ăn vặt - những món ăn có hại cho cân nặng của bạn.

 

4. Giảm lượng tinh bột

 

Giảm lượng tinh bột ở mỗi bữa ăn trong tuần giúp quá trình giảm cân của bạn trở nên nhanh hơn. Thiếu tinh bột trong bữa ăn có thể gây căng thẳng và khó kiểm soát cân nặng. Giảm lượng tinh bột đồng nghĩa với việc không ăn hoa quả, bánh mỳ, khoai lang… Nhưng đây không phải là cách giảm cân lâu dài đâu bạn nhé.

 

5. Chia nhỏ bữa ăn

 

Chia nhỏ bữa ăn sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, cũng như kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày.

 

6. Ăn no vào bữa sáng

 

Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng rất quan trọng. Protein có trong khẩu phần ăn sáng sẽ giúp quá trình giảm cân của bạn đi đúng hướng. Ăn no vào bữa sáng sẽ giúp bạn kiểm soát được cơn đói bụng của mình và giúp bạn có sức khỏe để làm việc.

 

7. Ngủ

 

Khi mệt mỏi, thiếu ngủ hay thức khuya, bạn có cảm giác thèm ăn hơn mức bình thường. Vì vậy, ngủ đủ giấc mỗi tối sẽ giữ cho bạn tránh khỏi những món ăn không tốt cho cân nặng.

tin tức khác

xem tất cả