đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Kem trắng da nào tốt cho mọi loại da

Ngày đăng: 10/03/2018

Hiện nay trên thị trường tràn lan các loại kem dưỡng trắng da, vậy làm sao phân biệt được kem trắng da nào tốt thật sự? Đây là một câu hỏi đối với hầu hết chị em phụ nữ. Hôm nay myphamthanhthuy sẽ hướng dẫn các bạn cách thức lựa chọn kem trắng da phù hợp với mình nhé.

 

 

Điều đầu tiên là tám

Hihi, xung quanh ta có rất nhiều bạn bè, chị em đảm đang đã đang sử dụng kem trắng da, vì thế đừng ngại ngần mà hãy nhiệt tình khai thác các bạn nhé. Bên cạnh đó, để biết bất kỳ thông tin gì chỉ cần search một phát là có tất tần tật, khi bạn đang quan tâm một sản phẩm dưỡng trắng da nào đó thì tốt nhất nên kiểm tra trước thông tin, ý kiến những người dùng trước bằng Google. Cẩn thận vẫn hơn vì một làn da chói sáng như ánh ban mai các bạn nhé.

 

 

Điều thứ hai

Thật ra không có loại kem trắng da nào hoàn toàn tốt với tất cả mọi người, mà chỉ có loại phù hợp với cơ địa của mình, vì thế trước khi quyết định mang kem trắng da nào về nhà, điều đầu tiên là nên dùng thử sản phẩm. Nhỡ đâu vừa mang về nhà sử dụng thì lại bị dị ứng thì chắc là buồn thiu cả ngày luôn, hihi. Các bạn đừng quá lo lắng, vì đa số các hãng mỹ phẩm hiện nay rất là “chịu chơi”, cho khách hàng thử nhiệt tình luôn. Và khi thử nhớ lưu ý những điều sau đây: xoa kem ít nhất 10 phút vào cổ cánh tay, vì nơi đó nhạy cảm nhất và dễ dàng biết được mình có phù hợp với kem dưỡng trắng da này không, khi có bất kỳ triệu chứng nào như ửng đỏ, ngứa, phấn khích… thì không nên chọn bạn nhé. Và khi thoa như vậy, đứng trước gió chúng ta còn biết được mùi hương này có kích thích không nữa chứ. ^^

 

Điều thứ ba là thương hiệu

Nói gì thì nói, cái câu tiền nào của đó luôn đúng, vì thế nếu đang rủng rỉnh thì cũng nên hướng đến những sản phẩm đã nổi tiếng, vì nó được nhiều người biết đến như thế đồng nghĩa với việc thích ứng với nhiều loại da khác nhau và cũng an toàn hơn với làn da nhạy cảm mịn màng của chúng ta. Cũng đỡ lo phần nào bạn nhỉ…

 

Và điều cuối cùng là nên sử dụng những loại kem trắng da có nguồn gốc tự nhiên, tự nhiên thì bao giờ nó cũng tốt hơn miễn cưỡng không hạnh phúc phải không các bạn, nhưng mà mình biết sau khi đọc xong bài này và làm theo, chắc chắn các bạn sẽ hạnh phúc, chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý cho làn da của mình nhé. Nếu có kinh nghiệm nào hay thì nhớ chia sẻ cho myphamthanhthuy  nhen. Yêu các bạn nhiều.

 

tin tức khác

xem tất cả