đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Nơi bán bò Wagyu uy tín tại HCM

Ngày đăng: 09/11/2018

Thịt bò Wagyu Úc – những miếng thịt ngon nhất thế giới

Thịt bò Wagyu úc là loại thịt bò số 1 của Úc, nổi tiếng trên toàn thế giới. Thịt bò Wagyu được coi là một trong những loại thịt cao cấp nhất trên thế giới, là thịt của giống bò thuần chủng Nhật, được trải qua quy trình chăn nuôi theo đúng chuẩn kết hợp với các biện pháp giết thịt nhân đạo tạo ra những lát thịt bò hoàn hảo.

 

bò wagyu

 

Dinh dưỡng, sức khỏe và những khác biệt

Thịt bò Wagyu úc mang đến những chất dinh dưỡng dồi dào, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho hoạt động cơ thể con người. Trong thịt bò có chứa nhiều protein và rất nhiều chất khác, như: Kali, kẽm, sắt, magie, vitamin B6, B12, khoáng chất cacnitin... Nó cung cấp năng lượng gấp đôi so với cá và nhiều loại thịt động vật khác. Điểm đặc biệt của protein trong thịt bò, đó là có chứa nhiều acid amin, acid gốc nitro, giúp biến protein trong thức ăn thành đường hữu cơ cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của cơ thể. Ngoài ra, thịt bò còn chứa acid linoleic, palmiotelic chống lại ung thư và các mầm bệnh khác. Thịt bò rất giàu chất sắt, có tác dụng cung cấp, bổ sung lượng máu và phòng tránh nguy cơ thiếu máu.

 

Điều đặc biệt hơn nữa, thịt bò Wagyu Úc có sự phân bố đồng đều các vân mỡ màu trắng và phần thịt đỏ, có chứa omega 3, omega 6 và chất béo chưa bão hòa, là những thành phần dinh dưỡng nổi bât làm nên giá trị của Wagyu Úc.

Với thịt bò Wagyu Úc, bạn có thể chế biến được rất nhiều món, hương vị thơm ngon, dễ kích thích vị giác. Là một trong những loại thịt ngon nhất thế giới, hương vị của thịt bò Wagyu Úc là một sự cân bằng tinh tế của chất béo và thịt. Với những thớ thịt đẹp mắt, cảm giác mềm mại khi nhai trong miệng, và hương vị đậm đà đặc biệt. Thịt bò Wagyu Úc sẽ khiến bạn nhớ mãi.

 

Thay vì đi nửa vòng thế giới

Thực tế, không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội thưởng thức loại thịt bò Wagyu của Úc này. Hiểu được mong muốn đó, thitbowagyu.com đã đưa thịt bò Wagyu Úc chính hiệu về Việt Nam, giúp những người sành ăn có cơ hội thưởng thức loại thực phẩm này trong chính gian bếp nhà mình thay vì đi nửa vòng thế giới. Bạn sẽ phải ấn tượng về hương vị, độ mềm và chất lượng ổn định của nó.

 

Về chúng tôi, thitbowagyu.com

Thitbowagyu.com là website chuyên phân phối cung cấp các loại thịt bò Wagyu Úc thượng hạng với chất lượng uy tín hàng đầu với những thông tin chỉ tiêu cung cấp sát thực, giúp bạn có những chọn lựa tốt nhất.

 

thit bò wagyu úc

 

Tại cửa hàng thịt bò Wagyu, thịt bò Wagyu Úc hiện có 3 mặt hàng: Thịt bò Wagyu Striplion Steak (bò Kobe Úc) có giá từ 2,2 triệu đồng/kg; thịt bò Wagyu Tenderloin (thăn nội bò Kobe Úc) có giá 3,3 triệu VNĐ/1kgthịt bò Wagyu Scotch Fillet (bò Kobe Úc) với giá 2,5 triệu đồng/kg. Ngoài việc bán lẻ, cửa hàng còn phân phối loại thịt hảo hạng này tới các nhà hàng và khách sạn sang trọng ở Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Với số lượng có hạn, hãy nhanh tay nhanh chân đến thitbowagyu.com để lựa chọn những miếng thịt bò Wagyu Úc mà bạn thích nhất nhé. Ngoài ra, khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về cách chế biến món thịt bò hảo hạng bậc nhất này để bạn có được món ăn như ý. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 15 Bàn Cờ, quận 3 hoặc đặt hàng trực tuyến trên website thitbowagyu.com. Rất hân hạnh được phục vụ.

tin tức khác

xem tất cả