đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

10 Bí quyết đánh tan mỡ bụng không tốn tiền

Ngày đăng: 15/05/2014

 

Thừa cân là một nổi sợ hãi mà phái đẹp nào cũng phải đối mặt, nhất là ở thời điểm qua 23 tuổi, ở tuổi này cơ thể các bạn nữ không còn nhu cầu dinh dưỡng để phát triển nữa mà các chất nạp được sẽ được chuyển thành mỡ thừa. Ở tuổi này các bạn thường hay thắc mắc ăn ít mà sao thấy vẫn cứ mập ( đối với các bạn nam thì trên 25 tuổi). Mà mỡ bụng là đều thường ám ảnh các bạn nhất, nơi mỡ dễ tích tụ nhất vì bụng là nơi cơ thể ít vận động nhất.Vậy làm sao để các bạn có thể giảm được mỡ thừa ở bụng một cách an toàn, hiệu quả và rẻ tiền nhất.Nếu sử dụng kem massage tan mỡ bụng thì hiệu quả mang lại cho bạn sẽ rất tốt, tuy nhiên chi phí rất cao. Mỹ Phẩm Thanh Thúy xin chia sẻ đến  bạn 10 mẹo bên dưới sẽ giúp bạn giải quyết được nổi ám ảnh này.

 

1. Uống trà và ăn chuối vào buổi sáng

 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất, quyết định đến nhu cầu dinh dưỡng của cả ngày. Nếu không giảm cân thì bạn cần phải nạp thừa một tí rồi các buổi khác ăn ít hơn cũng được như để giảm cân thì bạn chỉ cần nạp vừa đủ các vi chất.

 

Để bữa ăn sáng vẫn cung cấp đủ các vi chất nhưng vẫn không thừa chất đạm thì bạn nên dùng chuối thay cho thực phẩm buồi sáng vì trong chuối chứa rất nhiều vi chất và dinh dưỡng , bạn có thể dung nạp tùy thích chuối vì trong chuối không chừa nhiều đạm gây ra hiện tượng tăng cân.Bạn ăn chuối nhiều sẽ có hiện tượng ngán nhưng nếu dùng chung với trà bạn sẽ đỡ ngấy hơn .

 

Ngoài ra chuối còn tốt cho tiêu hóa, gân mạch và huyết áp của bạn nữa. Tuy nhiên các bạn đang có bệnh đau dạ dày nên ăn lót một lát bánh mì để lót dạ rồi ăn chuối nhé.

 

2.Dùng nước chanh thay nước uống

 

Chất chua là chất chứa nhiều axit tự nhiên giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đều này dễ thấy khi các bạn ăn các chất chua như me, xoài hay chanh thì cơ thể bạn sẽ nóng ran lên vì máu đang lưu thông rất nhanh để điều hòa lượng axit. Tận dụng điều này, bạn có thể dùng nước chanh pha loãng và lưu ý là không cho đường để thay nước uống hằng ngày, cách làm này tuy đơn giản nhưng tỏ ra vô cùng hiệu quả. Với cách này bạn có thể ăn các bữa bình thường và hạn chế ăn vặt , kiên trì thực hiện trong một tháng bạn sẽ thấy hiệu quả thế nào.

 

Cách làm: bạn pha tỉ lệ 1/2 quả chanh với 200 ml nước ấm, cho một ít muối trắng để giảm độ chua, khuấy đều rồi đổ vào chai dùng thay cho nước uống hằng ngày hoặc bạn có thể dùng chanh muối để dễ uống hơn.

Ngoài ra trong chanh còn chứa nhiều vitamin C giúp da của bạn ngày càng đẹp hơn.

 

3. Chườm chanh lên bụng

 

Như  đã nói ở mục trên , chanh tỏ ra là khắc tinh của mỡ thừa nên người ta còn ứng dụng chanh cho các vùng cần giảm cân, vì một số bạn mập một tí sẽ đầy đặn và đẹp hơn tuy nhiên vùng bụng lại bị thừa mỡ .Chanh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

 

Cách làm : bạn cắt lát mỏng hoặc xay nát rồi cho vào một ít nước ấm. Sau đó đắp lát chanh hoặc hỗn hợp chanh lên vùng bụng trong vòng 30 phút để chanh ngấm vào vùng mỡ này, tự mỡ gặp axit chanh sẽ bị tan dần.Cách này cần phải kiêng trì và kết hợp với các liệu pháp trên mới hiệu quả.

 

4. Đắp muối hột lên bụng để giảm mỡ

 

Đắp muối lên lưng để giảm đau lưng hoặc lên để giảm mỡ bụng là cách làm theo Đông Y bằng cách tận dụng hơi nóng từ muối để giảm mỡ bụng.

 

Cách làm : rang 0,5 kg muối rồi bỏ vào túi vải đắp lên bụng , bạn để muối ấm ấm rồi đắp lên nhé vì muối giữ nhiệt rất tốt nên đề phòng bị bỏng. sau khi đắp muối bạn nên massage để hơn nóng được di trì tốt và lượng mỡ thừa dễ tan hơn.

 

5. Nhai dầu dừa trước khi ăn

 

Cách này dành cho các bạn thèm ăn mà không thể kiềm chế đươc. Trong dầu dừa chứa rất nhiều gốc axit béo và các vi chất thúc đẩy quá trình trao đổi chất, bạn chỉ cần dùng 2 thìa dầu dừa nguyên chất trước bữa ăn thì bạn sẽ giảm được cơn thèm ăn ngay lặp tức vì axit béo sẽ làm cơ thể chán ăn hơn.

 

 

Ngoài ra trong dầu dừa còn có nhiều dưỡng chất rất tốt cho làn da của bạn, 1 thìa dầu dừa mỗi ngày sẽ cung cấp đầy đủ vitamin E cho da và tóc của bạn. Bạn lưu ý cần tìm hiều kỹ mua dầu dừa ở đâu để đảm bảo nguyên chất thì mới uống nhé, tuyệt đối không nên dùng dầu dừa đóng chai vì chứa rất nhiều hóa chất, tốt nhất tự làm hoặc mua từ những nơi làm thủ công.

 

6. Bơi lội hàng tuần

 

Bơi giúp cơ thể bạn vận động toàn diện và như đã nói ở trên bụng là nơi ít vận động nhất, và gần như chỉ có bơi lội là bụng mới được vận động. Vì khi bơi bụng của bạn sẽ phối hợp với chân và tay mới tạo đà cho cơ thể nổi và tiến lên phía trước. Bơi lội là cách giảm cân nhanh và tuyệt với nhất .

 

Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên di trì bới 2-3 lần tuần và kết hợp với các liệu pháp bên trên thì bạn không cần phải tốn tiền mua thuốc giảm cân hoặc mạo hiểm đi hút mỡ làm gì.

 

7. Gập bụng 

 

Cách này đòi hỏi bạn phải thật kiên trì, và chịu khó.

 

Cách làm : dùng một vật gì đó hoặc 1 thanh chắn để tì dưới chân, ngồi lên nằm xuống liên tục. Bạn lưu ý lúc nằm xuống cùng phải gồng mình xuống chầm chậm chứ không được thả lỏng nhé, vì như vậy sẽ rất lâu có hiệu quả. 1,2 ngày đầu bạn sẽ cảm thấy đau ở vùng bụng do cơ vận động mạnh nhưng khoảng 1 tuần sau bạn sẽ thỏa mái hơn .

 

Cách này rất cực nhưng nếu bạn kiên trì thì hiệu quả rất cao bạn nhé bởi đây là cách mà người mẫu họ làm hằng ngày mà.

 

8. Hít đất

 

Cũng nhưng gập bụng hít đất là cách vận động mạnh để cơ thể tiêu đi lớp mỡ thừa, giúp cơ thể bạn xăng chắc hơn. Khi hít đất toàn bộ cơ thể bạn sẽ phải gồng mạnh để chịu lực do đó lượng mỡ sau một thời gian sẽ được thay thế bằng cơ vững chắc.

Hít đất ngoài tan mỡ bụng còn giúp vòng  2,3 của  bạn săn chắc hơn.

 

9. Dùng nước trà xanh hằng ngày

 

Tương tự dầu dừa nguyên chất trong trà xanh chứa nhiều chất chóng oxy hóa , đẩy nhanh quá trình trao đổi chất , trà xanh có tác dụng tiêu hao mỡ thừa chống ung thư hiệu quả. Và là một cách để làn da bạn thêm tươi trẻ.

 

10.Tập Yoga

 

Phương pháp này được nhắc đến cuối bài này là cách toàn diện nhất cho cơ thể của bạn. Trong tự nhiên những cái đẹp là những cái cân bằng hài hòa nhất, không có gì thừa không gì thiếu sẽ cho ta nhìn thấy cái đẹp. Cơ thể bạn cũng vậy thừa hay thiếu cân chẳng qua là do mất cân bằng từ bên trong.

 

Yoga là phương pháp giảm cân tận gốc cho bạn giúp cơ thể bạn được cân bằng mọi thứ ngay từ bên trong, tuy nhiên tập yoga không đơn giản nếu không đúng phương pháp rất dễ dẫn đến chấn thương và tác hại ngược lại.Nếu bạn có thời gian nên đến các trung tâm chuyên về yoga để tập luyện.

 

tin tức khác

xem tất cả