đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

3 cách dưỡng trắng da toàn thân tự nhiên “siêu rẻ” và an toàn, hiệu quả

Ngày đăng: 26/05/2014

 

Một làn da trắng mịn luôn là điều quan tâm hàng đầu của nhiều cô nàng. Một số phương pháp dưỡng trắng da từ kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp nhưng lại tốn chi phí khá cao. Vậy làm cách nào để giúp làn da được trắng mịn nhanh chóng, an toàn lại tiết kiệm?

Hãy cùng tham khảo 3 cách làm trắng da toàn thân tự nhiên đơn giản dưới đây để sớm sở hữu làn da trắng hồng như ý nhé!

 

Kem chống nắng

 

Kem chống nắng – Vật bất li thân giúp làn da trắng hồng tự nhiên

 

 

Vào mùa hè, trước khi ra đường, bạn đừng quên thoa kem chống nắng vì đây là cách làm trắng da toàn thân đơn giản nhưng lại khá hiệu quả. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 30 sẽ giúp hạn chế ánh nắng mặt trời chiếu vào da. Đặc biệt, thay vì thoa một lớp kem thật dày lên da thì bạn nên thoa kem với nhiều lớp mỏng, như vậy, kem sẽ có khả năng bảo vệ làn da tốt hơn và cũng không nhờn da.

 

Tẩy da chết thường xuyên

 

Tẩy da chết với hỗn hợp đường và sữa chua cũng khá hiệu quả

Vào mùa hè, lượng bã dầu tiết ra nhiều hơn nên việc tẩy da chết sẽ giúp làm sạch da, hạn chế bụi bẩn làm bít lỗ chân lông, gây mụn trứng cá. Đồng thời, tẩy da chết còn giúp loại bỏ lớp da thô ráp bên ngoài, giúp cho da trắng và mịn màng hơn. Cách tẩy da chết cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng hỗn hợp đường và sữa chua massage trên da khoảng 5 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần bạn nên thực hiện từ 1-2 lần sẽ rất hiệu quả.

 

Làm trắng da bằng sữa non nguyên chất

 

Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên hiệu quả bằng sữa non nguyên chất

 

 

Phương pháp làm đẹp này được gọi là “tuyệt chiêu” bởi khả năng làm trắng da “siêu” nhanh và an toàn. Khác với các phương pháp tắm trắng thông thường, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất có tác dụng làm đẹp sâu, dưỡng da trắng hồng và không bắt nắng.

 

tin tức khác

xem tất cả