đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng

My status

Liên hệ mua hàng

My status

tin tức

Bí kíp giúp nàng tự dưỡng trắng da sáng mịn từ thiên nhiên

Ngày đăng: 29/03/2014

 

 

Khi một bạn gái sở hữu một nước da sáng mịn và trắng hồng thì đa phần nhìn vào cách ăn mặc, cách phối đồ đều trở nên dễ dàng hơn với làn da trắng mịn, được làm đẹp, được mặc đẹp  là nhu cầu không thể thiếu đối với phụ nữ thời nay. Nhiêu đó cũng đủ minh chứng làn da trắng hồng là điều mà hàng triệu phụ nữ đang khao khát.

 

dưỡng trắng da

 

Tuy nhiên, với trăm ngàn cách và vô vàn những sản phẩm kem tắm trắng và dưỡng da tự nhiên trên thị trường, làm thế nào để biết sản phẩm nào tốt và thích hợp nhất cho bạn? Một số sản phẩm uy tín có thể kể tên như: kem nghệ trắng da, kem nghệ trắng da Thorakao,… hay những nhãn hiệu nổi tiếng như Pond’s,…Bạn cũng có thể tin dùng. Ngoài ra hôm nay Mỹ phẩm Thanh Thúy sẽ giới thiệu cho bạn những loại bột vừa rẻ vừa có thể tạo ra hỗn hợp kem tắm trắng tại nhà cực hiệu quả, nhanh chóng mang lại làn da trắng sáng mịn màng cho bạn nhé!

 

Kem tắm trắng từ bột nghệ

 

Nghệ từ lâu đã được sử dụng trong quá trình điều trị mụn và xóa mờ các vết thâm trên da cực hữu hiệu. Vì vậy, sử dụng bột nghệ không chỉ dừng lại ở đây mà còn giúp da sáng trắng nếu bạn biết tận dụng thật thích hợp. Sử dụng nghệ để chế kem tắm trắng tại nhà, khi sử dụng sẽ giúp thanh tẩy nhẹ nhàng cho toàn thân, lấy đi lớp da chết sạm màu, ngừa mụn hình thành, phai mờ các vết thâm và chàm, sát khuẩn bề mặt mang đến làn da mịn màng, mềm mại và sáng màu bất ngờ. Hơn nữa, trong nghệ còn cung cấp các dưỡng chất chống oxy hóa tự nhiên có thể ngăn ngừa tình trạng lão hóa của da, giúp da căng mịn và hạn chế nếp nhăn.

 

dưỡng trắng da

 

Chỉ cần trộn đều 2 muỗng canh bột nghệ tươi cùng với 1 chén sữa chua lạnh, 2 muỗng canh mật ong sau đó thoa đều hỗn hợp kem tắm trắng này lên da, massage nhẹ nhàng trong 10 phút và thư giãn thêm 10 phút sau đó tắm lại với nước ấm. Hỗn hợp kem tắm trắng này sẽ mang lại cảm giác mát lạnh và vô cùng dịu nhẹ với da. Sử dụng 2 – 3 lần 1 tuần có thể giúp da trắng lên nhanh chóng.

 

Bột yến mạch – công thức kem tắm trắng cực hiệu quả

 

Yến mạch vốn được xếp vào hàng một trong năm loại ngũ cốc có khả năng giúp da snag1 màu vì chứa nhiều chất xơ, axit amino, vitamin E và nhiều thành phần dưỡng chất khác cực hữu hiệu cho da. Sử dụng bột yến mạch làm kem tắm trắng có thể xoa dịu làn da kích ứng, làm bong đi tế bào da chết, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, cung cấp thành phần chống oxy hóa nhờ đó da luôn tươi trẻ và căng mịn.

 

dưỡng trắng da

 

Sử dụng một chén bột yến mạch trộn đều với 1 muỗng canh mật ong và 1/2 muỗng canh nước cốt chanh. Thoa lên da, massage nhẹ nhàng tương tự khi tắm trắng và xả sạch  bằng nước ấm. Sử dụng hằng tuần hoặc cách ngày kết hợp với bảo vệ da khỏi việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ mang lại làn da hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất.

 

Công thức dưỡng trắng da với bột mì

 

Có thể bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi nghe đến việc sử dụng bột mì làm kem tắm trắng dưỡng da. Nhưng thật sự trong bột mì lại chứa nhiều khoáng chất và vitamin rất có lợi cho da. Những ai sở hữu làn da dầu khi sử dụng bột mì còn có thể loại bỏ đi lớp tế bào da chết, kiểm soát lượng dầu nhờn, ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn hay da bị viêm nhiễm.

 

dưỡng trắng da

 

Chỉ cần trộn đều 2 muỗng canh bột mì và một chút sữa tươi, thoa lên toàn thân nhẹ nhàng, massage cho kem tắm trắng thẩm thấu sâu bên trong da và để yên trong 20 phút. Rửa lại bằng nước ấm bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và sáng màu sau nhiều lần sử dụng.

Hãy dành chút thời gian và thử nghiệm tuyệt vời này nhé! Và còn rất nhiều những loại bột thân quen, giá rẻ và hữu hiệu khác, hãy cùng đón xem ở bài viết sau. Chúc bạn thành công!

 

tin tức khác

xem tất cả