đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

BÍ QUYẾT DÙNG KEM DƯỠNG THỂ TRẮNG DA ĐÚNG CÁCH

Ngày đăng: 21/04/2014

 

Kem dưỡng thể trắng da đã trở thành top những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trên bàn trang điểm của phái đẹp. Phụ nữ thường sử dụng các loại kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả nhưng ngoài ra vẫn còn các loại kem dưỡng thể khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng kem dưỡng thể trắng da đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Khi nào thì bắt đầu dùng kem dưỡng thể trắng da?

 

Ngay từ khi dậy thì, bạn đã có thể sử dụng kem dưỡng thể trắng da. Môi trường ô nhiễm, khói bụi và tác động của ánh nắng mặt trời dễ khiến da bị tổn thương, khô và yếu đi. Bạn nên sử dụng kem dưỡng thể trắng da để bổ sung độ ẩm cho da, giúp chăm sóc nuôi dưỡng làm mềm da. Ở tuổi thành niên, các bạn gái chỉ nên sử dụng các loại kem có hoạt tính nhẹ, thành phần phù hợp với lứa tuổi. Sau đó, khi đã trưởng thành nên thay đổi loại kem dưỡng thể trắng da có hoạt tính dưỡng mạnh hơn.

dưỡng trắng da toàn thân

 

Nên chọn kem dưỡng da phù hợp với từng loại da

 

Mỗi người thường sở hữu loại da khác nhau. Có người da nhờn thì cần dùng các loiaj kem dạng lỏng, thấm nhanh, không bị bết dính gây tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, nên chọn loại kem dưỡng thể trắng da có thành phần trị mụn, hỗ trợ làm xẹp mụn nhanh. Với người da khô thì việc bổ sung độ ẩm cho da là cần thiết nhất. Những loại kem dưỡng thể trắng da có chứa dầu oliu hay dầu dừa rất thích hợp với người sở hữu làn da này. Người không may có làn da mẫn cảm cần thận trong hơn trong việc lựa chọn kem dưỡng thể trắng da. Do đặc thù da nhạy cảm mỏng, dễ bị kích ứng nên các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng thể trắng da có nguồn gốc từ thiên nhiên.

 

Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng loại kem dưỡng thể trắng da ngày và đêm riêng biệt để đạt hiệu quả dưỡng trắng tốt nhất cho da.

 

Sử dụng kem dưỡng da theo mùa

 

Mùa hè và mùa đông khí hậu và độ ẩm khác nhau nên tình trạng da của chúng ta cũng thay đổi. Mùa hè độ ẩm cao da thường đổ mồ hôi, nhờn dính, bạn nên sử dụng kem dưỡng thể trắng da dạng lỏng, chứa những thành phần làm mát da như lô hội, dưa leo hay các loại trái cây thiên nhiên. Còn mùa đông hanh khô, da dễ bị nứt nẻ, cần bổ sung độ ẩm cho da.

 

Sử dụng kết hợp kem dưỡng thể trắng da ngày và đêm

dưỡng trắng da toàn thân

 

Bạn nên sử dụng 2 loại kem dưỡng thể trắng da ngày và đêm riêng biệt. Mua hè nên dùng loại kem có tác dụng làm ẩm da, chống oxy hóa và lọc tia cực tím để bảo vệ da trước tác nhân bên ngoài. Ban đêm, kem dưỡng thể trắng da cần chứa các hoạt chất collagen giúp sản sinh tế bào da mới, hỗ trợ dưỡng da.

 

Không dùng kem dưỡng thể trắng da cho vùng mắt

 

Vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm. Việc dùng kem dưỡng thể trắng da cho vùng da này không những không mang lại kết quả dưỡng trắng mà còn làm da vùng mắt tổn thương, dễ để lại vết thâm đen, bọng mắt.

 

Kem dưỡng thể trắng da tác dụng chính là làm mềm da, cung cấp độ ẩm và tăng tính đàn hồi cho da. Còn tác dụng làm trắng không mấy khả quan. Tùy từng cơ địa mỗi người mà làn da có trắng lên hay không. Nếu muốn sở hữu làn da trắng đồng màu mà vẫn giữ độ chắc khỏe, căng mịn bạn nên hướng tới các phương pháp tắm trắng tiên tiến hiện nay.

 

Chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển những phương pháp làm trắng phù hợp với từng loại da như da nhạy cảm, da đen do nắng, da yếu đã qua lột tẩy… Nếu bạn không may sở hữu làn da đen bẩm sinh, hãy tham khảo phương pháp tái tạo da đen sinh học để có thể sở hữu làn da trắng chỉ sau 1 liệu trình trị liệu.

 

Da đen bẩm sinh là do tích tụ quá nhiều melanin và lớp sừng trên tầng thượng bì. Công nghệ tái tạo da đen sinh học Nano không những loại bỏ lớp sừng ở tầng thượng bì đồng thời đào thải melanin ở tầng sâu nhất của da, triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây da đen sạm từ chính tế bào, mà còn kết hợp với máy ánh sáng quang học Skin Light đẩy sâu tinh chất sinh học Nano dưỡng trắng vào từng tế bào da,giúp làn da săn chắc, sáng mịn màng từ trong ra ngoài.

 

tin tức khác

xem tất cả