đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Bưởi giúp các Mẹ đánh tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhanh chóng

Ngày đăng: 22/05/2014

 

Phụ nữ sau sinh thường kiên kị rất nhiều thứ nên không thể tự do lựa chọn các sản phẩm kem massage tan mỡ bụng để lấy lại vóc dáng của mình. Vì thế họ nên thường xuyên ăn bưởi giảm cân vì bưởi chứa rất nhiều nước, chất xơ, vitamin C và hoạt chất pectin giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh, hạn chế sự thèm ăn, giảm cân an toàn.

 

Công dụng giảm cân của bưởi

 

Hầu hết các thành phần trong trái bưởi đều có công dụng giảm cân: Vỏ bưởi, cùi bưởi, hạt bưởi, xơ bưởi, múi bưởi. Cụ thể:

- Tinh dầu vỏ bưởi: các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ngửi tinh dầu vỏ bưởi giúp tạo cảm giác no, hạn chế ăn nhiều làm tình trạng béo phì càng nặng hơn.

 

- Hoạt chất pectin trong vỏ, cùi và xơ bưởi: mang đến công dụng ngăn tích tụ cholesterol, ổn định đường huyết, ngăn tích tụ mỡ trong máu. Pectin còn đốt cháy mỡ bụng nhanh và chuyển hóa chúng thành năng lượng cung cấp cho các hoạt động của cơ thể, phần thừa sẽ thải ra ngoài. Vì vậy, khi giảm cân bằng bưởi, bạn không lo thiếu năng lượng hoạt động.

 

- Vitamin C, chất xơ và nước trong múi bưởi: Làm đầy dạ dày, kìm hãm sự thèm ăn, tăng cường trao đổi chất, đào thải chất béo. Vitamin C cũng tham gia vào quá trình đốt cháy và chuyển hóa chất béo ở những vùng nhiều mỡ trên cơ thể như bụng, mông, đùi, bắp tay…

 

Bên cạnh công dụng giảm cân, ăn bưởi còn mang đến hiệu quả dưỡng nhan, làm đẹp da, ngăn ngừa viêm nhiễm do mụn gây nên. Bưởi theo đông y còn là phương thuốc chữa bệnh tuyệt vời, vitamin C tăng sức đề kháng. Tinh dầu vỏ bưởi dùng xông hơi, giải cảm, đây là phương pháp chữa bệnh dân gian rất hiệu quả nhất là với các bà bầu, phụ nữ mới sinh con xong và đang cho con bú vì không ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé.


Cách ăn bưởi giảm cân cho phụ nữ sau sinh:

 

- Bưởi pha mật ong: hòa tan 2 muỗng cà phê mật ong với 350 ml nước ép bưởi để uống mỗi ngày. Ngày uống 2 ly, trước hoặc sau khi ăn cơm xong 30 phút.

 

- Ăn bưởi nguyên tép: bưởi nguyên tép còn giữ được chất xơ và vitamin sẽ tốt hơn khi ép lấy nước uống.

 

- Làm trà bưởi: Trà bưởi được làm từ vỏ bưởi thái nhỏ đun sôi. Đây là cách tận dụng nguồn chất pectin có trong vỏ bưởi để giảm cân.

- Thêm bưởi vào chế độ ăn: bạn có thể biến tấu nhiều món ăn với bưởi như mì trộn bưởi, salad bưởi, nem chua vỏ bưởi…

 

Hãy sử dụng bưởi mỗi ngày kèm theo chế độ luyện tập phù hợp để có được vóc dáng hoàn chỉnh cân đối, giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất.

 

tin tức khác

xem tất cả