đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Cách Dưỡng Trắng Da toàn thân Với Dầu Oliu Thiên Nhiên

Ngày đăng: 03/04/2014

 

Chắc bạn cũng biết tác dụng của dầu oliu trong việc làm đẹp. Nó được coi là thần dược cho việc dưỡng da của chị em phụ nữ. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết làm trắng da nhanh với dầu oliu.Với những cách thực hiện đơn giản, nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm, bạn sẽ có được làn da trắng sáng rạng ngời, đẹp tự nhiên. Công dụng sẽ không thua kém khi sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân. Cùng khám phá phương pháp chăm sóc da với cách làm trắng da nhanh nhất với dầu Oliu dưới đây nhé.

dưỡng trắng da toàn thân

 

Bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng đến bất ngờ chỉ sau một tuần áp dụng.

 

Làm mịn da và trắng da toàn thân với hỗn hợp oliu, sữa chua:

 

Để làm mịn và trắng da toàn thân, các bạn trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu olive rồi thoa hỗn hợp này lên người, massage nhẹ nhàng và tắm sạch lại sau khoảng 15 phút. Sữa chua là chất làm trắng tự nhiên và cung cấp rất nhiều độ ẩm cho da, khiến da trở nên mềm mịn.

dưỡng trắng da toàn thân

 

Đồng thời, các chất chống oxy hóa có trong sữa chua giúp tái tạo da, trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng. Vì vậy, nếu muốn có làn da mịn màng và trắng sáng, đừng quên mặt nạ toàn thân oliu và sữa chua bạn nhé!

Bạn tắm bằng phương pháp dưỡng trắng và làm đẹp da nhanh nhất với dầu Oliu tự nhiên này đều đặn hàng ngày sẽ giúp da sạch, thoáng mát, da có đủ độ ẩm nên luôn láng mịn và hơn hết là ngày càng trắng sáng, rạng ngời.

 

Tắm trực tiếp với dầu oliu

dưỡng trắng da toàn thân

 

Nguyên liệu: Bạn cần chuẩn bị 2 – 3 muỗng cà phê dầu ô liu, bông tắm và sữa tắm

Cách thực hiện: Đổ sữa tắm vào bông tắm, nhỏ vài giọt dầu ô liu lên trên. Dùng tay bóp đều bông tắm để hòa trộn dầu ô liu ra xung quanh rồi thoa hỗn hợn trên lên da. Massage trong 15 phút rồi xả sạch lại với nước

 

Đắp mặt nạ dầu oliu, chanh, và mật ong toàn thân

 

Kết hợp 3 muỗng cà phê dầu oliu, 2 muỗng cà phê nước cốt chanh và 3 muỗng mật ong thành hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên toàn thân trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó, tắm sạch lại với nước, có thể dùng thêm sữa tắm nếu muốn. Đây là cách tắm trắng an toàn cho da, đặc biệt thích hợp với da khô.

dưỡng trắng da toàn thân

 

Với chất tẩy tự nhiên có nhiều trong chanh, nguyên liệu này được dùng để làm mờ các vết thâm mụn, tàn nhang, nám trên da. Dầu oliu cung cấp độ ẩm, cho da mềm mịn tự nhiên. Còn mật ong chứa các chất kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn, làm da mịn màng.

 

tin tức khác

xem tất cả