đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng

My status

Liên hệ mua hàng

My status

tin tức

Cách Dưỡng Trắng Da Và Làm Đẹp Toàn Thân Với Nước Vo Gạo

Ngày đăng: 26/05/2014

 

Ai cũng biết nước gạo có tác dụng làm đẹp da toàn thân, nhưng sử dụng nước gạo thế nào để các nhóm Vitamin B và khoáng chất phát huy tối đa tác dụng làm da trắng mịn giống như đang sử dụng các loại kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp. Với những bí quyết dưới đây có thể giúp được bạn có thêm vào cẩm nang làm đẹp cho bản thân.

 

Hãy dùng nước gạo để rửa mặt mỗi ngày vào buổi sáng với nước gạo, bạn đã có hoàn toàn tự tin với làn da trắng, loại nước rửa mặt tự nhiên này không có một chút hóa chất nào nên kể cả da nhạy cảm vẫn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

 

 

Bạn có thể chế nước gạo rửa mặt bằng cách sau:

 

Bước 1: Cho gạo vào trong nước, vò qua rồi đổ nước đầu đi, sau đó vò lại 1 lần nữa và đổ nước vo gạo lần 2 vào một cái âu sạch.

Bước 2: Để vào tủ lạnh, sau 1 đêm lấy phần lắng màu trắng đục, thả vào nước rửa mặt.

Bước 3: Thêm nước ấm và bắt đầu sử dụng nước này để rửa mặt, khi rửa mặt nhớ massage nhẹ nhàng.

 

Sau đó rửa lại bằng nước.

 

Bạn chỉ nên để nước gạo qua 1 ngày, đừng để đến 2, 3 hôm vì nước gạo sẽ bị lên men.
Khi sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da, bạn cũng nên chọn các loại mặt nạ có chiết xuất từ nước gạo, sẽ tăng thêm hiệu quả dưỡng trắng.

Đây được coi là cách làm trắng da được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi sự lành tính cũng như công dụng hiệu quả mà nó đem lại. Trong nước gạo có nhiều vitamin B5 giúp nuôi dưỡng, duy trì độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông và tạo vẻ mịn màng như ý. Bạn nên tận dụng nước vo gạo để rửa mặt vào mỗi buổi sáng thức dậy và tối trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, bạn đừng nên để nước vo gạo quá 1 ngày vì nó sẽ bị lên men chua và biến chất không tốt cho da đâu nhé.

 

Mặt nạ trắng da.

 

Bạn lấy 1 bát nhỏ nước vo gạo, giữ qua một đêm rồi chắt đi phần nước gạo để gạn lấy chất lắng đọng ở dưới đáy. Dùng phần bột gạo lắng đọng này đắp lên mặt, da và massage khoảng 3-5 phút cho tới khi lớp bột gạo khô đi. Tiếp đó, dùng nước mát rửa sạch mặt và thấm khô bằng khăn mềm. Đây là cách làm trắng da rất hiệu quả và bạn nên thực hiện mỗi tuần 3 lần, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng mịn một cách tự nhiên nhất.

 

Sữa tắm trắng da. 

 

Thường xuyên sử dụng nước vo gạo để tắm sẽ làm chậm quá trình lão hóa của da. Bạn chỉ việc đổ nước gạo vào bồn rồi trực tiếp sử dụng nước này để tắm. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng phần bột gạo đặc nhất lắng đọng bên dưới đắp massage toàn thân. Chờ cho lớp bột khô tự nhiên rồi tắm lại bằng nước sạch và sữa tắm thông thường.

 

Dầu gội mượt tóc.

 

Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng nước gạo cũng chính là 1 loại dầu gội đầu tuyệt vời cho mái tóc. Chỉ việc vắt thêm vài giọt chanh vào nước vo gạo vừa lọc được và sử dụng như 1 loại dầu xả thông thường. Bạn nhớ massage tóc và chân tóc từ 5-10 phút rồi xả sạch lại bằng nước mát. Nếu chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ nhanh chóng có được mái tóc mềm mượt và óng ả.

Mỹ phẩm Thanh Thúy Chúc bạn thành công!

tin tức khác

xem tất cả