đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Chia sẻ bí quyết làm kem dưỡng trắng da toàn thân ngày hè

Ngày đăng: 25/03/2014

 

 

Hè sang cũng là lúc làn da bạn gái bị đe dọa bởi những tác hại từ ánh nắng mặt trời, bụi bẩn,… Ngoài những phản ứng thường gặp đó là  da khô, sạm, nổi mụn,… thì làn da bạn cũng có thể bị đen bởi các tia tử ngoại vô cùng độc hại từ mặt trời. Vậy làm sao để dưỡng da mịn màng và săn chắc trong mùa nắng nóng này? Hãy cùng Mỹ Phẩm Thanh thúy tham khảo cách làm kem dưỡng trắng da toàn thân từ những thực phẩm thiên nhiên vô cùng hữu ích dưới đây nhé!

dưỡng trắng da toàn thân

 

1. Mật ong làm Kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn

 

Mật ong là một sản phẩm kem dưỡng da tự nhiên trong đó có nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da của chúng ta. Mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt – pho, magiê,… rất tốt cho da.

Các axit amin có trong mật ong giúp làn da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ô xy hóa phong phú còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da.

Sử dụng mật ong mỗi ngày cho bạn làn da trắng mịn, ngăn ngừa mụn và những nhược điểm khác trên da. Bạn có thể dùng mật ong để tắm trắng toàn thân hoặc làm mặt nạ để làm đẹp da mặt hàng tuần.

dưỡng trắng da toàn thân

 

1.1. Kem dưỡng trắng da từ mật ong + cà chua + chanh

 

Nghiền nhuyễn một quả cà chua, thêm nước cốt chanh và mật ong và trộn đều cho sền sệt

Làm sạch khuôn mặt của bạn và bôi đều hỗn hợp này đều lên mặt và cổ hoặc cánh tay, chân và toàn bộ cơ thể.

Rửa sạch sau 20 phút. Bất kì loại da nào cũng đều có thể sử dụng công thức tẩy trắng da huyền diệu này.

Mật ong là một chất tẩy trắng tự nhiên và làm săn chắc da an toàn, ngăn ngừa lão hóa, sự xuất hiện của nếp nhăn. Mặt nạ làm trắng da bằng mật ong có thể gây cảm giác ngứa ran một chút nhưng là hoàn toàn bình thường vì chúng đang ngấm dần vào da của bạn.

 

1.2. Làm trắng da với mật ong +sữa chua

 

dưỡng trắng da toàn thân

Trộn đều 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua  và đắp lên mặt.

Sữa chua có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, còn mật ong sẽ giúp cho da tránh được các mối nguy hại từ môi trường khiến làn da viêm nhiễm. Sự phối hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng cung ứng chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng tự nhiên.

 

1.3. Kết hợp mật ong + trứng gà : Loại kem dưỡng da hoàn hảo

 

Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho một công thức chăm sóc da từ mật ong. Chất dinh dưỡng từ trứng gà khi ngấm vào da có tác dụng giúp da luôn trắng hồng, tươi trẻ và căng mịn.

Cách đơn giản nhất đó là lấy lòng trắng trứng trộn đều với mật ong, thoa đều lên mặt và giữ nguyên trong 30 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn hàng ngày trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy da mình mịn màng và đẹp như da em bé.

 

2. Bơ – Kem dưỡng trắng da từ sâu bên trong

 

dưỡng trắng da toàn thân

Vỏ của quả bơ có chứa rất nhiều dầu, vì vậy, bạn đừng vội đem bỏ nó đi. Hãy tận dụng và biến nó thành mặt nạ dưỡng ẩm hiệu quả cho da. Chỉ với một vài thao tác đơn giản thôi, nhưng bạn sẽ thấy bất ngờ với tác dụng mà nó mang lại đấy.

Cách dùng: Trước tiên, rửa mặt sạch, rồi sau đó dùng vỏ của quả bơ và chà nhẹ lên da mặt. Giữ nguyên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch chúng đi bằng nước ấm. Tiếp đến, bạn dùng nước lạnh vỗ nhẹ lên mặt. Các loại dầu lành mạnh trong bơ rất thích hợp trong việc làm dịu da khô và da nhạy cảm.

Kem dưỡng trắng da từ bơ vô cùng hiệu quả

 

3. Kem dưỡng trắng da từ Dứa

 

Trong thành phần của trái dứa có chứa những enzyme tự nhiên bromelain có khả năng giúp da đàn hồi tốt và cải thiện tình trạng khô ráp của làn da, giúp tái tạo những tế bào da mới.

 

Mặt nạ tẩy tế bào da chết: dùng bốn miếng dứa xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố, trộn tiếp với ba thìa tinh dầu ôliu, đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch da mặt và lau khô.

dưỡng trắng da toàn thân

Lưu ý:

 

- Áp dụng cho cho da khô, tránh xa vùng mắt

- Ngoài chức năng tẩy tế bào chết bằng enzym, trong dứa còn chứa bromelain có đặc tính kháng viêm hiệu quả.

- Bạn có thể dùng dâu tây thay cho dứa

 

4. Chuối – Loại kem dưỡng trắng da chất lượng

 

Bạn sẽ có làn da tuyệt hảo nếu thường xuyên chăm sóc da với chuối 2 lần/tuần. Bước chuẩn bị vô cùng đơn giản: bạn xay nhuyễn nửa quả chuối chín cùng 3 thìa cafe sữa chua rồi dùng làm mặt nạ trong vòng 20 phút. Với thành phần giàu dưỡng chất và vitamin cần thiết, loại quả dân dã này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng đem lại làn da trắng sáng không thua kém gì các loại kem dưỡng da đắt tiền đâu nhé.

 

 

tin tức khác

xem tất cả