đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Chia sẻ mẹo giảm mỡ bụng cho bạn gái béo bụng và các mẹ sau sinh

Ngày đăng: 09/05/2014

 

Mỗi người mẹ sau khi sinh nhìn thấy đống mỡ thừa trên bụng, ai cũng muốn nhanh chóng thoát khỏi nó càng nhanh càng tốt. Bên cạnh đó, phái đẹp nói chung ai cũng ao ước có được cơ thể hoàn hảo, không béo dù bạn đã là mẹ hay là thiếu nữ. Mỹ phẩm kem massage tan mỡ bụng là lựa chọn đầu tiên giúp các chị em thực hiện niềm ao ước này, ngoài ra còn một số mẹo theo phương pháp truyền thống cũng rất hiệu quả trong việc giảm béo bụng. Hãy cùng Mỹ Phẩm Thanh Thúy tìm hiểu nhé!

 

Có nhiều cách giảm cân, giảm mỡ bụng sau sinh nhưng có những cách rất đơn giản an toàn cho bạn mang lại hiệu quả tốt.

Sau đây xin chia sẻ với chị em các cách giảm mỡ bụng. Hy vọng sẽ giúp chị em khắc phục nhược điểm béo bụng và nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc, giảm mỡ bụng sau khi sinh hiệu quả. 

 

1. Giảm mỡ bụng bằng quả chanh

 

Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp đầu bảng. Ngoài ra trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo rất hữu hiệu. Loại trái cây này có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.

Chanh không chỉ loại quả có tác dụng giảm cân mà còn có thể đắp bụng để giảm mỡ. Vitamin C có trong chanh giúp củng cố các mô liên kết bị mệt mỏi. Bạn hãy cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.

2. Xông hơi giảm béo

 

Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 đến 30 phút sẽ giúp bạn tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, cũng giống như mọi phương pháp giảm béo khác, bạn vẫn cần phải tuân thủ theo một quy trình nhất định. Tắm xông hơi theo đúng liệu trình cũng là phương pháp làm săn chắc, thon gọn mỡ ở vùng bụng.

 

 

Biện pháp xông hơi không buộc bạn phải hoạt động cơ thể quá nhiều, cũng không phải theo một chế độ ăn kiêng. Kết hợp giữa xông hơi và massage bấm huyệt là một trị liệu tuyệt vời cho sức khỏe, giúp thư giãn và tẩy độc. Mỗi lần xông hơi, cơ thể bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcal. Ngay sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm 0,8 - 1 kg, nhưng phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi bạn uống nước. Để thật sự giảm cân và mỡ bụng, bạn cần thời gian và sự kiên trì. 

3. Thở bằng bụng

Thở bằng bụng cũng được xem như một môn thể thao. Đầu tiên, bạn phái biết thế nào là hô hấp kiểu bụng. Hô hấp kiểu bụng là lúc hít vào thì bụng phình ra, khi thở ra thì thót bụng lại. Các hít thở này làm tăng cường dung tích của phổi, tăng cường sức nhu động của dạ dày và ruột, đẩy nhanh quá trình trao đổi đổi chất và bài tiết chất thải trong cơ thể.

 

 

Bạn có thế sử dụng phương pháp thở bằng bụng trong các sinh hoạt thường ngày, lúc đứng hoặc đi bộ bạn hãy ý thức thót bụng nhỏ lại đồng thời kết hợp với hít thở kiểu bụng, đây là cách giúp cơ bụng hoạt động, thon gọn và săn chắc hơn. Khi mới bắt đầu tập có thể bạn sẽ không quen, nhưng chỉ cần bạn kiên nhẫn sau vài tuần tập luyện, bụng dưới của bạn sẽ trở nên thon gọn, quyến rũ hơn.

 

4. Giảm béo bụng bằng muối

 

Nguyên liệu: Chuẩn bị 1 kg muối hạt, 1 kg gừng và 1 bó ngải cứu; Ngoài ra cần có một cái túi hoặc khăn vải để đựng hỗn hợp.
- Cách làm: Giã nát gừng rồi trộn đều với muối, cho vào một cái chảo rang cho khô. Ngải cứu cắt khúc ngắn, xao vàng rồi trộn với hỗn hợp muối. Khi nào bớt nóng thì cho vào cái túi vải đã chuẩn bị.

 


- Cách sử dụng: Các bạn có thể quấn túi muối quanh bụng hoặc đặt túi muối vào trong và gel bên ngoài.
Một ngày mình quấn túi muối 3 – 4 lần trong vòng một tiếng hoặc lâu hơn một chút. Trước mỗi lần quấn nên rang lại cho hơi ấm một chút.

 

Còn với các bạn vòng 2 béo hay những cô nàng công sở ngồi nhiều thì chỉ cần bỏ chút thời gian, với các nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm, là các bạn đã có một “công cụ” giảm béo bụng khá hữu hiệu rồi.

tin tức khác

xem tất cả