đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Chia sẻ phương pháp làm giảm mỡ bụng trong vòng 2 tháng

Ngày đăng: 29/04/2014

 

Một vòng eo quá khổ không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài, mà còn đến cả sức khỏe của bạn. Vòng eo của nữ giới từ 87 cm trở lên và từ 100 cm trở lên đối với nam giới sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ về sức khỏe nghiêm trọng. Tuy nhiên bằng cách điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và tập thể dục sẽ giúp giảm mỡ thừa và duy trì một vòng hai cân đối. Hay cũng có thể áp dụng dung các loại kem massage tan mỡ bụng cao cấp để giúp cải thiện vòng eo của mình.

 

Vòng hai lớn đồng nghĩa với việc bạn có mỡ bụng dư thừa. Loại chất béo này rất nguy hiểm vì nó bọc các cơ quan bên trong và tạo ra sự viêm nhiễm trong cơ thể - khiến bạn tăng nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, mất trí nhớ, tiểu đường type 2 và đột quỵ. Bạn không nhất thiết phải béo phì mới có nhiều mỡ bụng. Những người có cân nặng bình thường cũng thường có mỡ bụng.

 

Vận động thể dục

 

Cơ thể bạn thường có xu hướng giảm mỡ bụng khi bạn giảm cân bằng cách tập thể dục. Trong khi tăng cường tập thể dục chỉ một chút ít sẽ giúp giảm vòng eo, thì việc luyện tập đủ để làm toát mồ hôi và tăng nhịp tim trong vòng 45-60 phút mỗi ngày sẽ làm giảm eo nhanh hơn.

 

Một nghiên cứu công bố vào tháng 10/2005 trên the Journal of Applied Physiology cho thấy rằng luyện tập với cường độ cao – tương đường đi bộ 32km/tuần sẽ giúp giảm mỡ bụng. Các động tác như: nằm xuống rồi ngồi dậy thẳng lưng, chân duỗi thẳng hay co lên sẽ không giúp bạn giảm vòng eo, mặc dù vẫn có tác dụng tạo cơ bụng săn chắc.

 

Chế độ ăn uống hợp lí

 

Hạn chế tối đa việc sử dụng các thực phẩm đã qua chế biến sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng. Các chất  béo chuyển hóa từ các đồ chiên rán, ngũ cốc đã tinh chế và đồ ăn vặt cũng như các đồ uống có đường sẽ làm vòng eo của bạn tăng nhanh. Giảm ăn các thực phẩm này sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ bụng trong thời gian ngắn. Ngoài ra, để có kết quả như ý, bạn cũng cần theo dõi khẩu phần ăn và lượng calo hấp thu. Ăn ít hơn 500 calo bạn đốt cháy hàng ngày có thể giúp giảm khoảng 0.5 kg/tuần, phần lớn trong số đó là ở vòng eo.

 

Một số điều cần biết

 

- Bạn có thể giảm được vòng eo trong 2 tháng, nhưng mất nhiều thời gian hơn để có vòng 2 như ý.

- Tỷ lệ giảm cân tốt trong khi vẫn duy trì sức khỏe là khoảng 0.5 – 1 kg/tuần.

- Trong vòng 8 tuần, bạn có thể giảm tối đa 8 kg – chỉ một số ít trong đó là ở vòng eo.

- Nếu bạn có trọng lượng bình thường và tỷ lệ vòng eo cân đối, sẽ mất nhiều công sức hơn để giảm số cân đáng kể trong 2 tháng mà không làm giảm cơ.

 

Massage vùng bụng

 

Massage là cách giảm béo bụng tốt nhất. Mát-xa giúp làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy tuần hoàn máu, thúc đẩy tiêu hóa. Mát-xa kèm với bấm huyệt sẽ giúp loại bõ mỡ tự nhiên, giống như việc tập luyện giúp đốt cháy mỡ thừa, nhưng mát-xa và bấm huyệt lên vùng bụng cần giảm béo sẽ có tác động mạnh hơn và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, khi mát-xa vùng bụng bạn có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm giảm béo bụng có nguồn gốc tự nhiên, có tác dụng làm tiêu hao các phân tử mỡ. 

 

Kem Massage tan mỡ có tác dụng thật sự hiệu quả cho vấn đề tan mỡ bụng, vùng da đặc biệt này sẽ được thon gọn và săn chắc sau 1 thời gian ngắn.

 

tin tức khác

xem tất cả