đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Công dụng dưỡng trắng da bất ngờ từ Gừng tươi

Ngày đăng: 07/05/2014

 

Từ lâu gừng tươi đã được xem là vị thuốc quý đối với sức khỏe của con người, nhưng không chỉ dừng lại ở đó loại thực phẩm này còn phát huy vai trò làm đẹp da rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết để áp dụng. Những công dụng nổi bật không kém các loại kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp trên thị trường. Hôm nay Mỹ Phẩm Thnah Thúy sẽ tư vấn cho các bạn cách làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi dễ làm, dễ thực hiện mà hiệu quả như sau nhé.

 

Cách làm đẹp da từ gừng tươi

 

Gừng tươi giúp bạn tẩy da chết hiệu quả

 

Tẩy da chết là một khâu quan trọng trong quy trình làm đẹp da, nó giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch da từ sâu bên trong, giúp da sạch, thoáng, hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da tốt hơn rất nhiều. Sẽ có rất nhiều cách thức, phương pháp tẩy da chết khác nhau mà bạn có thể áp dụng và sử dụng gừng tươi để tẩy da chết sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp và mang lại hiệu quả cao. Sử dụng hỗn hợp 2 thìa gừng tươiđã được làm sạch, xay nhuyễn trộn với nước cốt 1 trái chanh, 3 thìa đường, 2 thìa dầu ô liu (hoặc dầu dừa) trộn đều rồi massage nhẹ nhàng lên mặt và toàn bộ cơ thể theo hướng vòng tròn trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm vừa, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ nết với công dụng tẩy da chết, dưỡng da, làm da săn chắc hiệu quả. Sử dụng 1 tuần 1 lần nhé.

 

Gừng tươi mang đến cho bạn làn da tươi trẻ

 

Với vị cay nhẹ, tính nóng, khi uống trà gừng, ăn gừng tươi sẽ góp phần làm ấm cơ thể, tăng cường sinh lực và vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho làn da của bạn. Chính vì vậy việc sử dụng gừng làm nguyên liệu chế biến một số món ăn hàng ngày, uống trà gừng tươi pha cùng đường phèn, chanh tươi hay thậm chí chỉ ăn từng lát gừng tươi mỏng cũng giúp cho làn da bạn được trẻ hóa rõ nét và góp phần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể rất hiệu quả.

 

Gừng tươi xóa tan sẹo thâm trên da hiệu quả

 

Những vết sẹo thâm chính là thủ phạm khiến làn da của bạn thiếu sức sống, xỉn màu, mất đi vẻ quyến rũ của nó. Làm thế nào đây? Rất đơn giản, hãy sử dụng nước ép gừng tươi, dùng bông sạch thấm ướt và thoa lên vùng da bị sẹo thâm hàng ngày, đơn giản hơn bạn cũng có thể thái gừng tươi thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo thâm liên tục trong 10-15 ngày bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi rất rõ rệt đấy, những vết sẹo thâm hoàn toàn biến mất, trả lại cho bạn vẻ đẹp hồng hào, tươi sáng của làn da.

 

Gừng tươi trị nám da cực tốt

 

Các vết nám da tuy không ảnh hưởng gì lớn đến sức khỏe nhưng nó lại gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho vẻ đẹp của chị em phụ nữ, lúc này gừng tươi sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả vấn đề này, bạn có thể sử dụng 1 trong 2 cách sau:

 

- Cách 1: Trộn đều nước ép gừng tươi, mật ong, nước hoa hồng theo tỷ lệ 1:1:1, rửa sạch da mặt, dùng bông sạch thấm đều hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt, đặc biệt là vùng da bị nám để da hấp thụ dễ dàng hơn, khi hỗn hợp khô trên da, bạn tiếp tục thoa thêm 1 lớp khác, làm liên tục trong 20 phút rồi rửa mặt sach với nước ấm sau đó là nước lạnh, thực hiện 2 ngày 1 lần sẽ giúp trị nám hiệu quả.

 

- Cách 2:  Trộn đều 1 thìa nước ép gừng tươi, 1 thìa dầu dừa, 1 thìa mật ong, ½ thìa chanh tươi thành một hỗn hợp đồng nhất và thoa đều, dùng bông sạch thấm đều, thoa lên mặt, thực hiện tương tự như cách 1 cũng mang lại kết quả rất rõ nét, các bết nám dần dần biến mất, thay vào đó là một làn da săn chắc, trắng hồng rạng rỡ, rất quyến rũ.

 

Massage bằng gừng tươi để da săn chắc hơn

 

Một làn da săn chắc sẽ mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, tự tin rất hấp dẫn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa rất hiệu quả. Chính vì vậy, hãy sử dụng gừng tươi, làm sạch, xay nhuyễn trộn với muối tắm và massage nhẹ nhàng cơ thể 3 lần 1 tuần, mỗi lần 20 phút để giúp da săn chắc hơn, trẻ trung hơn, căng tràn sức sống, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa hiệu quả hơn nhé, đây cũng là biện pháp hiệu quả giúp bạn đánh tan những vùng mỡ thừa trên cơ thể nữa đấy.

 

Vẻ đẹp làn da đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc tôn vinh nét đẹp, sự quyến rũ của phái nữ, chính vì vậy làm thế nào để có thể chăm sóc vẻ đẹp làn da ngày một tốt hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn, tiện dụng hơn vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết chị em. Áp dụng hợp lý, linh động cách làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi trên đây sẽ giúp chị em giải quyết được hiệu quả vấn đề này và trẻ hơn, đẹp hơn, quyến rũ hơn, tự tin hơn mỗi ngày đấy. Chúc bạn áp dụng thành công và luôn tự tin với vẻ đẹp làn da của chính mình nhé.

 

tin tức khác

xem tất cả