đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Công dụng giảm mỡ bụng bằng gừng

Ngày đăng: 29/10/2015

Giảm mỡ bụng bằng gừng bạn đã nghe bao giờ chưa? Nếu kết hợp rượu với gừng sẽ là một hỗn hợp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả đấy. Công dụng của phương pháp này gần như ngang bằng với công dụng của các loại kem massage tan mỡ cao cấp.

Gừng có tính nóng nên có thể đốt cháy mỡ thừa dưới da của bạn. Hãy cùng chúng tôi giảm mỡ bụng bằng gừng nhé.

 

 

 

Tác dụng giảm mỡ bụng của gừng

 

Gừng và rượu có thể đốt cháy chất béo, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Đó là một trong những yếu tố quyết định cho quá trình giảm cân của bạn

 

Gừng là một chất chống oxy, giúp tăng độ pH của dạ dày, giảm mỡ bụng nhanh và giảm lượng cholesterol trong cơ thể của bạn. Đồng hóa gừng dưới dạng trà hoặc sử dụng nó như là một sự bổ sung trong các hình thức của một gia vị ẩm thực các món ăn khác nhau có thể hạn chế sự tích lũy chất béo trong cơ thể của bạn và mang lại hiệu quả giảm cân tốt cho bạn.

 

Ngoài ra, gừng còn làm giảm mức Triglyceride và Cholesterol và do đó giúp trong việc cải thiện sức khỏe tim mạch. Nâng cao mức độ lipoprotein mật độ cao và làm giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim bằng cách cải thiện lưu thông máu.

 

 

Cách làm giảm mỡ bụng bằng gừng

 

Nguyên liệu: 1 kg gừng tươi và 1 lít rượu trắng

 

Cách làm: Giã nhuyễn 1 kg gừng tươi sau đó ngâm  với 1 lít rượu trắng, chừng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày.

 

Công dụng: Chất gingerol có trong gừng sẽ làm nóng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ. Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Cách giảm béo bụng sau sinh  này sẽ giúp vòng bụng trở nên săn, gọn gàng nhanh chóng.

tin tức khác

xem tất cả