đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Công thức dưỡng trắng da toàn thân cho phụ nữ Á Châu

Ngày đăng: 18/04/2014

 

 

Với sự cải thiện vượt bậc của khoa học thì làm trắng da có thực sự khó hay không? Cùng với sự ra đời của nhiều loại kem dưỡng trắng da toàn thân khác nhau, phái đẹp thường đắn đo trong việc lựa chọn phương pháp chăm sóc da của mình.

 

Những khó khăn khi làm trắng da cho phụ nữ Châu Á

dưỡng da

 

Theo như các giáo sư y học tại đại học Emory của Mỹ cho rằng việc làm trắng da của phụ nữ Châu Á tương đối khó khăn, bản chất sắc da của họ là ngăm đen cộng thêm khí hậu nóng ẩm quanh năm khiến sắc tố da bị tổn thương và biến đổi đi nhiều dẫn đến dễ hình thành các đốm sạm nám, da còn bị xỉn màu, đen sạm. Một phương pháp làm trắng da hiệu quả phải loại bỏ tận gốc và toàn diện mọi tác nhân gây nên sạm da đồng thời còn giúp da khoẻ mạnh từ bên trong lẫn bên ngoài khiến da không bị bắt nắng.

 

Tác nhân khiến làn da trở nên xấu xí

 

Không chỉ tia UV, các tác nhân môi trường ô nhiễm, lạm dụng hoá mỹ phẩm lột tẩy, không rõ nguồn gốc, cơ thể tích tụ nhiều độc tố, thay đổi hormone cũng khiến kích thích sản sinh quá mức melanin. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một phần nguyên nhân. Làn da của chúng ta luôn có một độ sáng tự nhiên, nhưng do thời tiết quá lạnh cũng khiến da nhăn nheo, kém săn chắc, thiếu hụt độ ẩm, lỗ chân lông to làm cho ánh sáng phản chiếu trên da kém đi và không đồng đều trên bề mặt da. Nó giống như một tấm gương cũ kỹ đã bẩn, thậm chí là những vết nứt, sẽ phản chiếu hình ảnh kém hẳn một tấm gương mới sáng bóng.

 

Làn da trắng khoẻ, hồng hào nhờ glutathione

 

Trong một công trình nghiên cứu mới nhất về phương thức làm trắng da của Tiến sĩ Theodore Hers – nhà hoa học người Mỹ, đã tìm ra được vai trò của glutathione trong việc ức chế sản sinh melanin, làm da trắng sáng rạng rỡ, cải thiện độ sáng, độ khoẻ mạnh, làm chậm quá trình lão hoá và đào thải độc tố cho da.

dưỡng da

 

Glutathione là trong bốn thành tố quan trọng nhất của tế bào, được bổ sung vào cơ thể qua ba đường chính: ăn uống, truyền và ngậm.

Qua đường truyền: dưỡng chất này sẽ vào trong cơ thể qua đường tĩnh mạch sau đó len lỏi đến toàn bộ cấu trúc da, đào thải melanin ra ngoài qua đường bài tiết. Phương pháp này được thực hiện chi phí tốn kém đồng thời sản phẩm cần được làm rõ về nguồn gốc xuất xứ và giấy phép của Bộ y tế.

 

Qua đường ngậm: glutathione sẽ thẩm thấu qua niêm mạc miệng giúp cơ thể hấp thụ 100% dưỡng chất, có tác dụng cắt đứt mọi tín hiệu kích thích sản sinh melanin từ tia UV đến tế bào, kìm hãm sự tổng hợp chất xúc tác xấu, ức chế phân tán và vận chuyển melanin ra khắp các tế bào dưới da đồng thời ngăn chặn quá trình tích tụ melanin trên bề mặt da giảm mọi hiện tượng sạm nám, xỉn màu, đào thải độc tố thanh lọc cơ thể, chống lại quá trình oxy, làm chậm quá trình lão hoá.

 

Việc bổ sung glutathione thường xuyên 3-6 tháng da có thể sáng lên 2-3 tone màu.

 

tin tức khác

xem tất cả