đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Đánh giá của người dùng về sản phẩm phấn má hồng

Ngày đăng: 04/04/2014

 

 

 

Bạn muốn có một đôi má hồng hoàn hảo, một khuôn mặt thật xinh xắn với lối trang điểm hiện đại? Hãy chọn một sản phẩm đánh má chất lượng. Nếu trong túi trang điểm của bạn có một loại sản phẩm có thể làm bừng sáng làn da của bạn ngay lập tức thì đó chính là phấn má hồng chất lượng.

 

Thực ra, khuôn mặt trang điểm của bạn vẫn chưa được hoàn thành cho đến khi bạn đánh thêm một chút phấn hồng lên đôi má. Đánh hồng đôi má nghe có vẻ dễ dàng quá phải không? Vâng, nhưng nó sẽ trở nên phức tạp hơn một chút khi bạn sử dụng quá nhiều. Khi đề cập đến việc đánh má hồng, thì bạn phải đảm bảo khuôn mặt của bạn sẽ phải được trang điểm xinh đẹp. Không có kỹ thuật nào có thể cứu vãn bạn khỏi lớp trang điểm quá dày và lem luốc cả.

danh phan ma hong


Để giúp bạn lựa chọn các sản phẩm đánh má đẹp nhất ngoài thị trường và tránh xa những loại kém hiệu quả, chúng tôi đã đọc hàng ngàn những nhận xét khác nhau về các sản phẩm đánh má và tập hợp lại những sản phẩm có điểm cao nhất. Đã đến lúc bạn cần phải biết các sản phẩm nào sẽ giúp ích và các loại nào nên tránh xa rồi. Để có một kỹ thuật đánh má nhanh và sỡ hữu một đôi má hồng tự nhiên, chúng ta luôn luôn ghi nhớ quy tắc 2-ngón-tay: Đặt ngón trỏ và ngón giữa lên má theo hướng thẳng đứng. Đánh phấn má hồng lên khu vực gò má và vùng xung quanh, đánh tay theo hướng từ trong ra ngoài. 


Sản phẩm phấn má hồng được nhiều người khuyên dùng:


NARS CREAM BLUSH: 

Tại sao: Các độc giả đánh giá cao chất màu đậm đà của sản phẩm phấn má hồng này và khả năng che giấu khuyết điểm hoàn hảo của nó. Nó không làm nổi bật các lỗ chân lông và sẹo mụn và có một kết cấu đáng kinh ngạc như độ mềm mịn, trơn láng khiến nó dễ dàng sử dụng và tạo màu. Một độc giả có làn da dầu đánh giá về sản phẩm này: nó không gây bóng dầu và lớp phấn bám dính tốt hơn bất kỳ nhãn hiệu nào mà cô ấy đã từng sử dụng. Loại phấn má hồng này cung cấp nét tươi mới, thông thoáng và long lanh như có sương vậy và rất tinh tế nữa. Ngoài ra các độc giả thích tính biến hóa của sản phẩm này bởi vì nó được sử dụng như một loại kem nhưng cảm giác giống như phấn vậy.

danh phan ma hong



LANCOME BLUSH SUBTIL:
 

Tại sao: Những người phụ nữ nói loại phấn má hồng này xứng đáng với đồng tiền họ bỏ ra. Một người nhận xét: Tôi không thích bỏ ra hơn $10 cho một sản phẩm tốt, nhưng với loại này thì nó xứng đáng. Nó trượt nhẹ nhàng và tạo độ sáng tinh tế giúp sử dụng dễ dàng và giúp khuôn mặt của bạn trông tươi trẻ. Sản phẩm này có độ óng ánh sa tanh mềm mại giúp nó tạo độ lấp lánh nhẹ nhàng kín đáo, rất tuyệt cho phụ nữ lớn tuổi những người thường thích độ tỏa sáng nhẹ nhàng chứ không quá rõ nét như họ thường gặp ở các sản phẩm khác. Độc giả còn đặc biệt thích bóng màu Miel Glace, họ nói nó là một sự kết hợp của màu be và hoa hồng ấm áp, hòa quyện vào đôi má thật xinh đẹp, nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đây là bóng màu hoàn hảo cho một đôi má hồng tự nhiên.


CARGO BLUSH: 

Tại sao: Một độc giả chia sẻ: tôi cảm thấy hài lòng khi trả tiền để mua loại phấn má hồng này, và tôi biết tôi trả tiền để mua hợp chất bên trong chứ không phải hình dạng của cái hộp. Các độc giả cho biết: một hộp đánh má nhỏ như vầy nhưng có thể sử dụng được đến 2 năm. Nhiều độc giả khác không nghĩ là lại có một loại phấn má có thể tiết kiệm cho bạn nhiều đến như vậy, và nó luôn luôn dễ dàng để sử dụng. Ngoài ra màu sắc của nó rất thật, khi bạn đánh lên má, màu sắc vẫn giữ y nguyên như bạn thấy trong hộp, khiến nó trở nên lý tưởng cho tất các các màu da. Một độc giả chia sẻ: là một người phụ nữ yêu thích màu sắc, tôi cảm thấy hài lòng vì màu sắc của sản phẩm này hiển thị rất đẹp trên làn da của tôi.

danh phan ma hong



TARTE AMAZONIAN CLAY 12-HOUR BLUSH: 

Tại sao: Các độc giả nhận thấy rằng sản phẩm đánh má hồng này hoàn toàn tuyệt vời, nó biến giấc mơ thành hiện thực. Phấn má hồng trượt dễ dàng và cung cấp lượng màu sắc hợp lý, nó chịu đựng được ngay cả trong thời tiết nóng và ẩm ướt của mùa hè. Một độc giả khác chia sẻ: tôi chỉ cần một lượng nhỏ của sản phẩm này để so sánh với các loại phấn má hồng trước đây của tôi, một lượng nhỏ nhưng rất hiệu quả. Phụ nữ thích các loại phấn má hồng trông tự nhiên và được làm từ các thành phần tự nhiên, điều đó rất tốt cho làn da.

LAURA MERCIER SECOND SKIN CHEEK COLOUR: 

Tại sao: Các độc giả hoàn toàn ưa chuộng và đánh giá cao loại phấn má hồng này, nó hỗ trợ cho cả những làn da rám nắng và sậm màu. Chất bột được nghiền nhuyễn tạo ra một diện mạo cực kỳ tự nhiên và bám dính tốt xuyên suốt một ngày dài. Nó hoạt động hiệu quả trên bất cứ lớp phấn nền nào, với kết cấu trơn mịn và mềm mượt bạn sẽ không còn giống một nữ hoàng disco nữa. Loại phấn má hồng này dường như không gây ra bất kỳ sự hư tổn nào, giúp nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các loại da và không dễ vỡ khi bị va đập trong túi trang điểm của bạn. Bảo đảm độ bám dính lâu dài và rất nhiều khách hàng chia sẽ họ sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này.

tin tức khác

xem tất cả