đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Dưỡng trắng da hiệu quả bất ngờ ngay tại nhà

Ngày đăng: 26/05/2014

 

 

Một làn da trắng hồng và mịn màn như các cô nàng quảng cáo kem dưỡng trắng da toàn thân là điều mong ước của đa số chị e phụ nữ. Mọi người thường thắc mắc không biết cách nào dưỡng trắng da an toàn và hợp lý nhất. Hãy xem ngay bí quyết dưỡng trắng da toàn thân để bạn nhanh chóng  thay đổi, tái tạo và sẽ sở hữu một làn da trắng hồng như ý.

 

Xông hơi bằng tinh dầu một cách dưỡng trắng da hiệu quả.


Xông hơi bằng tinh dầu Hãy sử dụng tinh dầu như dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân và một số loại tinh dầu khác, tùy thuộc vào mục tiêu bạn muốn đạt được. Nếu bạn muốn thư giãn bạn có thể sử dụng: tinh dầu hoa oải hương, hoa hồng, hoa nhài, ylang-ylang, cam, cam bergamot.

 

Tẩy tế bào chết giúp tái tạo và phục hồi da.

 

 

Tẩy tế bào toàn thân Đây là phương pháp bào mòn các tế bào già cỗi và các tạp chất bám trên bề mặt của da. Kết hợp massage nhẹ nhàng với kem dưỡng da toàn thân có khả năng giữ lại các phân tử nước, cung cấp hàm lượng muối khoáng cao, vitamin và flavonoid làm tăng tuần hoàn máu, ổn định độ ẩm, cải thiện độ co giãn của da, do đó giúp tái tạo sự mềm mại và độ sáng khỏe của da.


Dưỡng trắng da với hỗn hợp trứng gà, mật ong, trà xanh:

 

- Lấy 2 lòng trắng trứng gà, 1 chén nhỏ trà xanh, 1 chén nhỏ mật ong, trộn đều hỗn hợp này tạo thành hỗn hợp sền sệt.
- Lẫy hỗn hợp đó bôi đều lên da trong khoảng 20-30phut, không nên để quá lâu, massage nhẹ nhàng, dùng tay vỗ vỗ lên da trên khắp cơ thể để các chất trong hỗn hợp thấm đều vào các lỗ chân lông, giúp da sáng trắng mịn màng.
- Trà xanh, lòng trắng trứng nhờ axit trong trà xanh và các dưỡng chất trong lòng trắng trứng, protein…giúp tẩy đi tế bào chết của da, làm da sáng trắng; dưỡng chất trong mật ong giúp da bạn mềm mịn màng sáng láng hơn.
- Hỗn hợp làm đẹp này thích hợp cho các cô nàng da khô, da thường.

 

Dưỡng trắng da bằng hỗn hợp rượu và sữa tươi không đường:

 

- Hãy cho 1 cốc sữa tươi không đường, 1 cốc rượu, và xả nước ấm vào trong bồn tắm và ngâm mình trong đó khoảng 20phut, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu.


- Sửa tươi và rượu cùng hơi nước ấm sẽ làm cho cơ thể bạn thoải mái dễ chịu, giảm đau mỏi cơ, đau dây thần kinh, và hơn hết nó có tác dụng làm da bạn trơn mịn sáng trắng tự nhiên, sạch nhờ trên da mặt nữa.


- Hỗn hợp này rất phù hợp với cô nàng da dầu, da hỗn hợp.


Ngoài những mặt nạ dưỡng trắng da kể trên chúng tôi cung cấp thêm cho các bạn cách làm kem dưỡng trắng da toàn thân tại nhà.

Mỗi phương pháp thì đều có ưu và nhược điểm của nó, hãy thông minh và lựa chọn phương pháp phù hợp với chính mình. Cách làm trắng da nhờ các loại mặt nạ tự nhiên thì an toàn, đem lại hiệu quả lâu dài nhưng cần phải kiên trì, còn các cách làm trắng da nhanh nhất thì hiệu quả tức thì, tuy nhiên tính an toàn thì không thể đảm bảo.

 

tin tức khác

xem tất cả