đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Lý giải vì sao kem nghệ trị mụn trắng da Thorakao lại rẻ hơn các loại kem khác?

Ngày đăng: 07/04/2014

 

 

Rất nhiều người đang thắc mắc vì sao kem nghệ trắng da, kem trị mụn Thorakao lại rẻ hơn so với nhiều hãng mỹ phẩm đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay? Liệu có phải chất lượng kém hơn chăng? Vâng, tất nhiên điều gì cũng có nguyên nhân của nó, sau đây Mỹ Phẩm Thanh Thúy sẽ lý giải điều mà khách hang đang khuất mắc bấy lâu:

Kem nghệ Trắng da

 

1. Thorakao là hãng mỹ phẩm gia truyền của một gia đình quý tộc người Việt được lưu truyền lại từ năm 1961, sản phẩm đều được chiếu xuất từ nguyên liệu thiên nhiên dân gian - những thứ mà Việt Nam luôn có sẵn như: Nghệ, Bưởi, Gấc, Dưa Leo, Sữa, Tỏi..

 

2. Là sản phẩm nội nên Thorakao không phải chịu các loại thuế cao (xuất khẩu, nhập khẩu) như các sản phẩm nhập ngoại khác và cũng không có các khoản chi phí đắt đỏ cho việc vận chuyển, bảo quản, lưu kho bãi...

 

3. Từ khi thành lập đến nay công ty Lan Hảo vẫn tự tin trong khâu tiêu thụ sản phẩm mà không cần phải chi hàng tỷ đồng cho việc quảng cáo rầm rộ để PR sản phẩm, "đánh bóng" thương hiệu. 

 

4. Không bị đẩy giá lên cao khi qua quá nhiều khâu trung gian, nhiều công ty thương mại phân phối để thoả mãn một mức lợi nhuận kếch xù.

 

5. Thorakao luôn đặt tiêu chí "Chất lượng là trên hết" nên công ty không quá chú trọng vào việc chi tiền tỷ cho việc sản xuất, thiết kế bao bì sản phẩm sao cho linh tinh bắt mắt người tiêu dùng.

 

Vâng, những khoản chi phí này đều do người tiêu dùng phải gánh chịu. Và đó là lý do vì sao Thorakao có giá bán rẻ nhưng chất lượng lại luôn được đánh giá cao như vậy (12 năm liền đạt hàng Việt Nam chất lượng cao, được rất nhiều huy chương và cup quốc tế).

 

Nếu quý khách khu vực miền Bắc chưa biết nhiều về Thorakao xin vui lòng tìm hiểu thêm thông tin từ những người đã sử dụng Thorakao nhiều năm, trên các diễn đàn mạng, loa đài, báo chí...hoặc dùng thử mỹ phẩm kem dưỡng Thorakao để cảm nhận về chất lượng sản phẩm trước khi quyết định chi hàng triệu đồng cho những hãng mỹ phẩm ngoại nhập để luôn là người tiêu dùng thông thái nhất. "Người Việt Nam hãy luôn ưu tiên dùng hàng Việt Nam". 

tin tức khác

xem tất cả