đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng

My status

Liên hệ mua hàng

My status

tin tức

Phái đẹp làm trắng da toàn thân trong mùa hè nóng bức

Ngày đăng: 12/04/2014

 

Cái nắng oi ả của mùa hè là điều khiến cho chị em phụ nữ phải thường xuyên trang bị những bộ đồ chống nắng mỗi khi ra đường. Làn da vàng đặc trưng của người Châu Á dưới tác động của thời tiết sẽ nhanh chóng bị cháy nắng và đen sạm đi, khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu. Vậy làm thế nào để vượt qua điều đó mà vẫn có được làn da mịn màng như ý? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn một bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả từ những dược liệu thiên nhiên quý giá. Có thể tham khảo them công dụng của các loại kem dưỡng trắng da toàn thân bạn nhé!

dưỡng da toàn thân

 

Cách chống nắng hiệu quả cho da

 

Mùa hè là thời điểm Phái Đẹp phải đau đầu tìm cách để bảo vệ cho làn da vốn đã nhạy cảm. Kem dưỡng da, áo chống nắng,… chỉ là giải pháp tạm thời giúp cho mọi người ngăn chặn phần nào tác động của tia cực tím chiếu tới da mà không thể mang lại cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng.

Các loại kem chống nắng thông thường có thể giúp cho da mịn màng rạng rỡ một phần

 

Sự kết hợp hiệu quả từ thiên nhiên

 

Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất cho bạn gái trong mùa hè này chính là nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các dược liệu quý giá từ sữa non và bùn khoáng.  Đây là bí quyết làm trắng da toàn thân sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe bên trong của da để kích thích da trở nên trắng hồng một cách tự nhiên, hoàn toàn không lột tẩy, không bong tróc. Có thể nói sự kết hợp hiệu quả giữa hai yếu tố này là một bước đột phá trong công nghệ tắm trắng.

dưỡng da toàn thân

 

Tinh chất bùn khoáng có tác dụng tẩy sạch các sắc tố thâm đen, đồng thời giúp giữ độ ẩm và tăng cường kích thích cho da trở nên mịn màng. Các dưỡng chất có lợi của sữa non sẽ ngấm sâu vào bên trong da, giúp cho da có thể dễ dàng lưu thông khí huyết, tái tạo các tế bào mới giúp da trắng hồng rạng rỡ. Không những vậy, sữa non còn là nguồn cung cấp những dưỡng chất và kháng khuẩn chống viêm, nên làn da của bạn cũng sẽ được tạo một lớp màng bảo vệ khỏi những tổn thương của UVA/UVB, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng tự nhiên, đặc biệt phù hợp với những làn da bị cháy nắng.

 

Tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng không lo ánh nắng.

Mỹ phẩm Thanh Thúy chúc bạn thành công với phương pháp dưỡng da này nhé!

 

tin tức khác

xem tất cả