đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

Phương pháp giảm mỡ bụng hàng ngày hiệu quả nhất

Ngày đăng: 04/06/2016


Muốn giảm cân và mỡ bụng nhanh chóng, ngoài việc dùng các loại kem massage tan mỡ thì 
Tập thể dục giảm cân là bí quyết giảm cân rất hiệu quả nhưng không phải cứ tập luyện nhiều thì việc giảm béo của bạn sẽ như mong muốn. Sau đây là các bước,các  cách để tập thể dục giảm cân mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

 


 

1 .Lên kế hoạch thời gian để bắt đầu giảm cân :

 

Đầu tiên bao giờ làm việc gi cũng phải lên kế hoạch mục tiêu , việc tập thể dục giảm cân cũng thế phải có 1 lịch trình cụ thể theo tháng theo ngày để công việc giảm cân đạt được kết quả nhanh và không ảnh hưởng đến công việc gia đình của ban.

 

2. Lựa chọn hình thức tập luyện thể dục giảm cân: 

 

 Việc lựa chọn hình thức tập luyện như thế nào có ý nghĩa rất quan trọng cho cả việc giảm cân cũng như sức khỏe của bạn. Trên thực tế, các loại hình tập luyện trên các phương tiện máy móc, bằng dụng cụ xoa bóp, tắm hơi… tốn kém mà ít có hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều phương pháp thể dục thể thao được chị em lựa chọn:

 

-       Tập thể dục giảm cân bằng đi bộ: Đi bộ là một trong những phương pháp giảm cân phổ biến cho hầu hết tất cả mọi người nhưng bài tập này cũng không mang lại cảm giác nhàm chán

 

-       Tập thể dục giảm cân bằng đạp xe: Thay vì đi xe máy chúng ta có thể đạp xe đạp đi chợ , đến công ty vừa tiết kiệm vừa mang lại vóc dáng đẹp.

 

-       Tập thể dục giảm cân tại nhà : các bài tập cơ bụng , cơ đùi , eo hông hiệu quả nhanh chóng tại nhà giúp chị em giảm được 1 lượng calo đáng kể mà không phải đến phòng tập

 

-       Tập thể dục giảm cân bằng boxing : Chắc hẳn ai cũng biết đến môn boxing hay còn gọi là quyền anh, đây là một môn thể thao đốt cháy lượng calo lớn. Với bối cảnh xã hội hiện nay biết được môn thể thao vừa giúp bạn tăng cường sức khoẻ mà lại có thể giúp bạn bảo vệ bản than như boxing không chỉ phổ biến ở nam giới mà còn thu hút chị em phụ nữ rất nhiều nhất là những chị em phụ nữ đang có ý định muốn có cách giảm cân nhanh.

 

-       Tập thể dục giảm cân bằng yoga: Những bài tập yoga vừa giúp giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng vừa giúp chị em thon gọn khỏe khoắn hơn mỗi ngày

 

-       Tập thể dục giảm cân bằng bơi lội: Những bài tập khác thường ảnh hưởng đến vài vùng cơ chính , bơi lội mang đến cho bạn một quá trình tập luyện toàn thân mà không đặt sự căng thẳng trên bất kỳ phần nào của cơ thể của bạn.

 

-       Tập thể dục giảm cân thẩm mỹ : tập luyện tại các trung tâm thể dục thẩm mỹ đã trở thành môn thể thao được lựa chọn của rất nhiều chị em. Sự phổ biến của bộ môn này đã được áp dụng ở nhiều nơi, tại nhiều trung tâm thể dục và các bạn muốn giảm cân.

 

3.Uống nước vừa đủ trước sau và trong khi tập luyện

 

Khi tập luyện, không nên hạn chế uống nước nếu thấy khát. Hãy uống nước theo nhu cầu. Sự thiếu nước sẽ dẫn đến rối loạn nước và điện giải trong cơ thể. Nhịn uống không phải là biện pháp hữu hiệu để giảm cân.

Thói quen uống một lượng nước vừa đủ trước, trong và sau khi tập thể dụng có ỹ nghĩa vô cùng quan trọng đối với việc giảm cân

tin tức khác

xem tất cả