đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng

My status

Liên hệ mua hàng

My status

tin tức

Vòng eo thon gọn nhờ phương pháp đánh tan mỡ hiệu quả

Ngày đăng: 05/05/2014

 

 

Sự kết hợp giữa thảo dược thiên nhiên và công nghệ cao, những sản phẩm kem massage tan mỡ sẽ đem đến cho bạn một vóc dáng thon gọn, săn chắc , tự nhiên và an toàn nhất. Chắc chắn sau khi sử dụng phương pháp giảm béo này , bạn sẽ mặc được tất cả những chiếc váy mà bạn yêu thích.

 

Béo bụng dưới khiến chị em mặc váy, đồ Jean cạp trễ trông không quyến rũ chút nào. Đâu là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này và  cách giảm mỡ bụng nhanh  như thế nào thì hiệu quả nhất?

 

Nguyên nhân gây béo bụng dưới

 

Mỡ bụng dưới tích tụ nhiều là do thói quen ăn uống không có sự kiểm soát về số lượng và về việc lựa chọn thực phẩm không khoa học cộng với ít vận động cơ thể. Lượng mỡ tích tụ ở vùng dưới không những không khiến cơ thể bạn trở nên mất cân đối, thiếu gọn gàng mà còn tiềm ẩn nhiều những  nguy hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Đó cũng là lý do tại sao việc đốt chất béo dạ dày càng sớm càng tốt là rất quan trọng.

Tổng hợp các phương pháp ăn uống để giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe

 

1. Ăn bữa ăn nhỏ thường xuyên

 

Ăn thành các bữa ăn nhỏ trong ngày sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều so với việc chỉ  ba bữa ăn lớn trong một ngày. Điều này giúp giữ cho hệ tiêu hóa của bạn cũng như hệ thống trao đổi chất làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, số lượng nhỏ thức ăn sẽ được tiêu hóa và đốt cháy một cách nhanh chóng hơn rất nhiều so với lượng lớn thức ăn trong các bữa ăn lớn.

 

2. Tránh căng thẳng càng nhiều càng tốt

 

Mặc dù đây không phải là một kíp trong chế độ ăn uống, nhưng nó cũng là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả vô cùng quan trọng . Khi bạn đang căng thẳng, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn cũng như ăn tất cả các loại thực phẩm không thích hợp. Ngoài ra, do căng thẳng, hệ tiêu hóa và các hệ thống khác trong cơ thể bạn không hoạt động tối ưu chức năng của chúng. Cả hai điều này hệ thống lại với nhau có thể làm tăng thêm rất nhiều chất béo dư thừa trong dạ dày của bạn.

 

3. Uống nhiều nước

 

Trong khi có rất nhiều người  tin rằng uống nhiều nước có thể dẫn đến đầy hơi, thì sự thật lại là ngược lại. Khi bạn uống nhiều natri dư thừa trong cơ thể bị ngập nước và làm giảm đầy hơi. Nước là một trong những yếu tố thiết yếu của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh.

 

4. Ăn nhiều chất xơ

 

 

Chất  xơ là một trong những thành phần thiết yếu nhất của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng dưới  nhanh. Khi trộn với nước, thực phẩm nhiều chất xơ giúp tiêu hóa tốt tất cả những gì bạn ăn. Điều này có nghĩa là thực phẩm bạn ăn đã được chuyển thành năng lượng hiệu quả hơn và không có bất kỳ dư lượng chất béo nào tích thêm vào các chất béo bụng.

 

5. Trà xanh

 

Uống 6 cốc mỗi ngày ( 50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị nếp nhăn da bụng.

 

tin tức khác

xem tất cả