đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

phan ma hong 02247

Hướng dẫn đánh phấn má hồng nhẹ nhàng tỏa sáng trong mùa hè

Ngày đăng: 21/03/2014

Lần này, Mỹ Phẩm Thanh Thúy sẽ hướng dẫn các bạn cách đánh phấn má hồng đơn giản, tạo cảm giác nhẹ nhàng và tươi mát mà vẫn quyến rũ trong những ngày hè nóng bức này.

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 23455

Làm sao để lựa chọn cho mình 1 loại kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất?

Ngày đăng: 20/03/2014

Ngày nay, do nhu cầu làm trắng và tắm trắng của chị em ngày càng cao nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại kem dưỡng trắng da toàn thân. Từ những loại mỹ phẩm cao cấp cho đến những sản phẩm kem trộn làm trắng da tự chế,…tất cả đều ngày một nhiều và rất khó để phân biệt mức độ tốt xấu.

XEM THÊM

kem nghe trang da 013344

Phụ nữ sau sinh dưỡng trắng da với kem nghệ vàng hạ thổ

Ngày đăng: 19/03/2014

Từ lâu nghệ được dùng như một loại "mỹ phẩm kem nghệ trắng da" không thể thiếu giúp dưỡng da đối với các bà mẹ mới sinh. Các bà mẹ trước và trong giai đoạn mang bầu đều có quan niệm rằng sau khi sinh con, mẹ sẽ được “lột da”, nhưng sự thật là hơn 50% trong số đó không được như mong muốn, thậm chí có mẹ còn xấu đi, đen hơn, da sạm hơn.

XEM THÊM

phan ma hong 0224

Tư Vấn Chọn phấn cho đôi má hồng hào rạng rỡ

Ngày đăng: 18/03/2014

Việc đánh phấn má hồng chính là sự hoàn hiện cuối cùng đem lại vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt. Vậy làm sao cho "điểm nhấn" này trở nên đẹp hơn? Làm sao để khuôn mặt trở nên tự nhiên và nổi bật hơn? Hãy cùng Mỹ phẩm Thanh Thúy tham khảo nhé!

XEM THÊM

kem duong trang da toan than tu qua dua

Kem dưỡng toàn thân ban đêm làm trắng da bất ngờ từ quả Dứa

Ngày đăng: 17/03/2014

Dứa được biết đến là một loại quả thơm, ngọt có tác dụng giải nhiệt cao nhất là trong những ngày hè nắng nóng. Ngoài ra dứa còn được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp da cho phụ nữ. Nó còn đảm nhiệm vai trò như một loại kem dưỡng trắng da toàn thân, giúp bạn gái có thể giữ gìn làn da mềm mịn của mình.

XEM THÊM

trang da voi bot ngoc trai

Công thức dưỡng trắng da từ bột ngọc trai nguyên chất

Ngày đăng: 15/03/2014

Ngọc trai là một thành phần không thể thiếu trong phương pháp chăm sóc da để đặc trị các hiện tượng da lão hóa, cho làn da trắng hồng mịn màng và căng mướt đầy sức sống. Các sản phẩm kem trắng da Ngọc trai cũng ngày càng được biết đến hơn và được chị em phụ nữ tin dùng nhiều hơn, hoặc chính xác hơn là bột ngọc trai là thành phần hiệu quả nhất để đem lại một làn da sáng rạng rỡ ấy.

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 012222

Cách sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân ban đêm hiệu quả nhất

Ngày đăng: 14/03/2014

Là phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp và đặc biệt là chăm sóc làn da mịn màng của mình. Bạn nên chọn cho mình một loại kem dưỡng trắng da toàn thân phù hợp theo từng độ tuổi, loại da của mình và thoa kem trước khi đi ngủ nửa tiếng.

XEM THÊM

kem nghe trang da 05111

Sử dụng kem nghệ trị mụn dưỡng trắng da và nghệ tươi cái nào tốt hơn?

Ngày đăng: 13/03/2014

Có nhiều cách trị mụn khác nhau và mỗi cách lại mang đến một hiệu quả nhất định cũng như một số tác dụng phụ không mong muốn. Giống như khi sử dụng mỹ phẩm dưỡng trắng da, một số loại an toàn cho làn da hơn như: Kem nghệ trắng da, kem dưỡng trắng da toàn thân,… Vậy sử dụng cách trị mụn nào là đúng cách và an toàn cho làn da nhạy cảm, hãy cùng Mỹ Phẩm Thanh Thúy tham khảo nhé!

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 0012222

Những Điều Cần Biết Khi Sử Dụng Mỹ Phẩm Kem dưỡng Trắng Da

Ngày đăng: 12/03/2014

Với thời tiết thay đổi cùng với khí hậu ngày càng gắt gao hơn, làm cho da của chúng ta ngày càng mắc nhiều loại bệnh. Đặc biệt là với làn da mỏng manh và rất nhạy cảm của phụ nữ. Đi cùng với đó là hàng loạt các loại mỹ phẩm, kem dưỡng trắng da toàn thân, kem trị mụn,… được các nhà sản xuất cho ra đời với mục đích giúp cải thiện làn da ngày một tốt hơn. Tuy nhiên, để sử dụng chúng sao cho đúng cách và tránh các tác dụng phụ ...

XEM THÊM

phan ma hong 00116

Hướng dẫn trang điểm sản phẩm Phấn má hồng Ngọc Trai

Ngày đăng: 11/03/2014

Phấn má hồng Ngọc Trai là một sản phẩm độc đáo trong công nghệ làm đẹp của chị em phụ nữ, phấn má hồng ngọc trai sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp thật tự nhiên khi các hạt phấn mềm mịn như hòa cùng màu da của bạn.

XEM THÊM
< 6 7 8 9 10 >