đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

kem duong trang da toan than 011114

Công dụng dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả tại nhà bằng Chanh

Ngày đăng: 10/03/2014

Chắc hẳn nhiều cô nàng muốn có được làn da trắng mịn đã sử dụng không ít loại kem dưỡng trắng da toàn thân. Tuy nhiên, hiệu quả mà chúng mang lại thì chưa chắc đã nhanh và an toàn. Sau đây, Mỹ Phẩm Thanh Thúy xin giới thiệu đến bạn gái, 5 cách làm trắng da toàn thân với chanh đơn giản mà hiệu quả, được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng tại nhà.

XEM THÊM

cam gao ngoc trai nhan sam

Tự làm kem dưỡng da tắm trắng bằng bột ngọc trai và cám gạo

Ngày đăng: 09/03/2014

Kem trắng da ngọc trai kết hợp với cám gạo là phương pháp tắm trắng nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất lột tẩy gây hại cho làn da mỏng manh của bạn gái. Cám gạo có nhiều chất dinh dưỡng như: Protid, Vitamin E, B1... sẽ giúp cô nàng nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng và trắng hồng, luôn rạng rỡ mỗi ngày.

XEM THÊM

phan ma hong 0231

Bạn gái làm duyên cùng phấn má hồng thêm xinh

Ngày đăng: 09/03/2014

Nguyên tắc cơ bản: Không đánh phấn má hồng quá gần mũi. Vỗ nhẹ phấn từ 3-5 lần lên hai gò má, má hồng sẽ tự nhiên hơn. Tránh phủ quá nhiều phấn.

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 00112

Cách tự làm kem dưỡng trắng da toàn thân vào ban đêm

Ngày đăng: 06/03/2014

Để làm kem dưỡng trắng da toàn thân ban đêm, bạn cần sử dụng những nguyên liệu sau: Dầu dưỡng da: bạn có thể chọn lựa bất kỳ loại dầu dưỡng nào phù hợp với làn da của mình. Một số loại tinh dầu bạn có thể sử dụng cho kem dưỡng trắng da tự chế đó là: dầu hạnh nhân cho mọi loại da (đặc biệt là da khô), dầu quả mơ cho da nhạy cảm, dầu dừa cho da khô, dễ kích ứng, dầu oliu,…

XEM THÊM

kem nghe trang da 0504

Dưỡng da trắng hồng tự nhiên với Tinh chất nghệ vàng

Ngày đăng: 05/03/2014

Tinh bột nghệ vàng làm da trắng hồng tự nhiên không kém gì những loại kem nghệ trắng da đang bán trên thị trường. Sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng là ao ước của tất cả các bạn gái bởi vì một làn da trắng sáng, mịn màng sẽ tôn lên vẻ đẹp, tạo sự thu hút, chú ý của mọi người. Để sở hữu một làn da như thế không khó, tuy nhiên phải biết cách.

XEM THÊM

phan ma hong 0001

Chia Sẻ 9 Cách Chọn Phấn Má Hồng Phù Hợp Với Bạn Gái

Ngày đăng: 04/03/2014

Chuyên gia trang điểm khẳng định rằng bạn dùng phấn má hồng vì nó giúp bạn sở hữu gương mặt hồng hào khỏe mạnh. Phấn má hồng có nhiều sản phẩm đa dạng tuy nhiên muốn có sự lựa chọn chính xác cho bản thân bạn cần phải thông qua tone màu da của mình.

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 011

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Từ Hoa Quả Thiên Nhiên

Ngày đăng: 03/03/2014

Kem dưỡng trắng da toàn thân là sản phẩm tuyệt vời dành cho những cô nàng đang muốn cải thiện làn da ngâm đen và sạm nắng của mình.

XEM THÊM

banner 8 3(2014)

Mỹ Phẩm Thanh Thúy Khuyến Mãi Lớn Nhân Dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày đăng: 01/03/2014

Nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, từ ngày 01/3/2014 – 20/3/2014, Mỹ phẩm Thanh Thúy sẽ giảm giá % toàn bộ các mặt hàng hiện đang có. Hãy nhanh tay chọn mua cho mình một loại mỹ phẩm phù hợp với làn da và cùng sở hữu những phần quà hấp dẫn bạn nhé!

XEM THÊM

kem nghe trang da 112

Trị mụn làm trắng da bằng nghệ – Hiệu quả, an toàn hơn so với sử dụng kem.

Ngày đăng: 28/02/2014

Chúng ta không thể phủ nhận tác dụng của kem nghệ trắng da. Tuy nhiên, để có được một làn da vừa trắng hồng và không mụn thì bạn nên sử dụng thêm những hỗn hợp từ thiên nhiên như: Mặt nạ bột nghệ, sữa chua, sẽ khá mát và dịu nhẹ, những tinh chất tự nhiên giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình sử dụng.

XEM THÊM

kem trang da ngoc trai 2703

KEM TRẮNG DA NGỌC TRAI - CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP CỦA NGỌC TRAI & BỘT NGỌC TRAI

Ngày đăng: 27/02/2014

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm dưỡng da chống lão hóa và làm trắng da có chứa thành phần chiết xuất từ ngọc trai như: Kem trắng da ngọc trai, Kem tẩy da ngọc trai,...

XEM THÊM
< 7 8 9 10 11 >