đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

tam

Kem trắng da nào tốt cho mọi loại da

Ngày đăng: 10/03/2018

Làm sao phân biệt được kem trắng da nào tốt thật sự? Đây là một câu hỏi đối với hầu hết chị em phụ nữ. Hôm nay myphamthanhthuy sẽ hướng dẫn các bạn cách thức lựa chọn kem trắng da phù hợp với mình nhé.

XEM THÊM

cach lam trang da mat nhanh voi nha dam va ca chua 2

Dưỡng Trắng Da Mặt Với Nha Đam Và Cà Chua

Ngày đăng: 17/01/2018

Là thực phẩm quen thuộc trong gia đình, cà chua còn có nhiều tác dụng trong chăm sóc sắc đẹp do có chứa nhiều vitamin như C, E cùng nhiều khoáng chất có lợi cho da như carotene, kali, chất sắt.

XEM THÊM

kem massage tan mơ

Tuyệt chiêu đánh tan mỡ bụng nhanh trong 1 tháng

Ngày đăng: 28/12/2017

Vòng eo “quá khổ” khiến bạn thiếu tự tin vì vậy để có được vóc dáng cân đối chỉ sau một tháng, hãy cùng khám phá những cách giảm béo bụng hiệu quả sau.

XEM THÊM

giam can a 8565 1401847022

Viết nhật ký cách giảm mỡ bụng mới nhất

Ngày đăng: 04/06/2017

Bạn tin không, viết nhật ký là một trong những cách tốt nhất giúp bạn giảm cân hiệu quả và chỉ mất vài phút mỗi ngày để thực hiện điều đó. Hơn nữa các loại kem massage tan mỡ cũng là một sản phẩm hữu hiệu bạn có thể tham khảo thêm.

XEM THÊM

taptheducgiamcan

Phương pháp giảm mỡ bụng hàng ngày hiệu quả nhất

Ngày đăng: 04/06/2016

Muốn giảm cân và mỡ bụng nhanh chóng, ngoài việc dùng các loại kem massage tan mỡ thì Tập thể dục giảm cân là bí quyết giảm cân rất hiệu quả nhưng không phải cứ tập luyện nhiều thì việc giảm béo của bạn sẽ như mong muốn.

XEM THÊM

byt84iy3

4 Bí quyết đánh phấn má hồng mới nhất 2014

Ngày đăng: 30/05/2016

Nhiều bạn gái cho rằng, đánh phấn má hồng là khâu dễ nhất. Có thể đúng, nhưng cũng cần phải học cách thì mới có một tổng thể khuôn mặt hài hòa sau khi trang điểm. Thử tưởng tượng, một khuôn mặt đánh mắt đậm, môi đỏ chót và tô má hồng rực thì sẽ ra sao. Chắc chắn, nhiều người cảm thấy cô gái này có phần đồng bóng và lòe loẹt quá mức cần thiết.

XEM THÊM

giam can bang gung

Công dụng giảm mỡ bụng bằng gừng

Ngày đăng: 29/10/2015

Giảm mỡ bụng bằng gừng bạn đã nghe bao giờ chưa? Nếu kết hợp rượu với gừng sẽ là một hỗn hợp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả đấy. Công dụng của phương pháp này gần như ngang bằng với công dụng của các loại kem massage tan mỡ cao cấp.

XEM THÊM

cach giam mo bung bang viec massage

Có Thể Bạn Chưa Biết 3 Cách Giảm Mỡ Bụng Cực Kỳ Hiệu Quả

Ngày đăng: 02/06/2015

Bạn đang đau đầu với vòng 2 của mình? Dưới đây là 3 bí quyết giảm cân để bạn có được vòng eo lý tưởng một cách nhanh chóng nhất. Kem massage tan mỡ bụng cũng là 1 thần dược giúp bạn dễ dàng thu gọn đống mỡ thừa không ưng ý.

XEM THÊM

muoi giam mo bung

Muối hột công thức giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Ngày đăng: 28/05/2014

Chỉ với muối hột bạn có thể tránh bay hoàn toàn mỡ thừa và sở hữu thân hình “mi nhon” như mơ ước. Giảm mỡ bụng để bạn có thêm tự tin khi mặc những trang phục bó sát cơ thể không phải ngại ngùng, vì vòng eo thừa mỡ của mình, thật đơn giản với cách giảm mỡ bụng bằng muối hột hiệu quả và nhanh chóng nhất.

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 04224

Dưỡng trắng da hiệu quả bất ngờ ngay tại nhà

Ngày đăng: 26/05/2014

Một làn da trắng hồng và mịn màn như các cô nàng quảng cáo kem dưỡng trắng da toàn thân là điều mong ước của đa số chị e phụ nữ. Mọi người thường thắc mắc không biết cách nào dưỡng trắng da an toàn và hợp lý nhất. Hãy xem ngay bí quyết dưỡng trắng da toàn thân để bạn nhanh chóng thay đổi, tái tạo và sẽ sở hữu một làn da trắng hồng như ý.

XEM THÊM
< 1 2 3 4 >