đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng

My status

Liên hệ mua hàng

My status

tin tức

kem duong trang da toan than 04134

Sữa tươi một loại thần dược giúp dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất

Ngày đăng: 14/04/2014

Sữa tươi được xem là một loại thần dược làm đẹp rất hữu hiệu và có công dụng dưỡng da không khác gì các loại kem dưỡng trắng da toàn thân. Sữa tươi là một loại thực phẩm vô cùng bổ ích cho cơ thể cung cấp nhiều dưỡng chất.

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 0341e

Phái đẹp làm trắng da toàn thân trong mùa hè nóng bức

Ngày đăng: 12/04/2014

Vậy làm thế nào để vượt qua điều đó mà vẫn có được làn da mịn màng như ý? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn một bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả từ những dược liệu thiên nhiên quý giá. Có thể tham khảo them công dụng của các loại kem dưỡng trắng da toàn thân bạn nhé!

XEM THÊM

phan ma hong 01jd2

10 Tuyệt chiêu đánh phấn má hồng rạng rỡ bạn gái cần biết

Ngày đăng: 11/04/2014

Sử dụng phấn má hồng cho việc làm đẹp của các nàng là rất cần thiết và không thể thiếu. Nếu sở hữu làn da dầu thì phấn má hồng dạng gel (vốn rất khó sử dụng cho làn da thường hay khô) sẽ bám chắc vào da để khuôn mặt bạn luôn tươi tắn, rạng ngời.

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 076231

Cách dưỡng trắng da toàn thân mùa hè với cà chua

Ngày đăng: 10/04/2014

Dùng cà chua để đắp mặt nạ dưỡng da đã trở thành thói quen của rất nhiều chị em. Trong mùa hè, cà chua còn có tác dụng làm trắng, dưỡng da hồng hào và trắng mịn như vừa sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân.

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 018365

Những loại thực phẩm giúp dưỡng trắng da toàn thân cho phái đẹp

Ngày đăng: 09/04/2014

Một số có công hiệu cũng khá hiệu quả như kem dưỡng trắng da toàn thân. Nhưng đôi khi về lâu dài, với một số sản phẩm những cách thức đó có thể phản tác dụng ,có hại đến sức khỏe .

XEM THÊM

phan ma hong 086752

Phấn má hồng dạng nào hợp với chị em tuổi 30-40?

Ngày đăng: 08/04/2014

Đánh phấn má hồng thường rất nhanh chóng và được thực hiện cuối cùng nên chị em phụ nữ thường chỉ “qua loa” hoặc thậm chí là bỏ qua công đoạn này mà quên mất nó có tác dụng tạo sắc thái quan trọng thế nào cho gương mặt.

XEM THÊM

kem nghe trang da 019387

Lý giải vì sao kem nghệ trị mụn trắng da Thorakao lại rẻ hơn các loại kem khác?

Ngày đăng: 07/04/2014

Rất nhiều người đang thắc mắc vì sao kem nghệ trắng da, kem trị mụn Thorakao lại rẻ hơn so với nhiều hãng mỹ phẩm đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay? Liệu có phải chất lượng kém hơn chăng?

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 03452

Cách Làm Trắng Da toàn thân an toàn hiệu quả Của Sao Hàn

Ngày đăng: 05/04/2014

Đa phần người đẹp xứ Kim Chi đều cho rằng làn da quyết định sự trẻ đẹp của phụ nữ. Thế nên họ rất quan tâm, chăm chút cho làn da mỗi ngày. Dưới đây là các cách làm trắng da của sao Hàn, đơn giản nhưng rất hiệu quả và không thua kém các loại kem dưỡng trắng da toàn thân.

XEM THÊM

khoa hoc trang diem chuyen nghiep (1)

Đánh giá của người dùng về sản phẩm phấn má hồng

Ngày đăng: 04/04/2014

Bạn muốn có một đôi má hồng hoàn hảo, một khuôn mặt thật xinh xắn với lối trang điểm hiện đại? Hãy chọn một sản phẩm đánh má chất lượng. Nếu trong túi trang điểm của bạn có một loại sản phẩm có thể làm bừng sáng làn da của bạn ngay lập tức thì đó chính là phấn má hồng chất lượng.

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 000297

Cách Dưỡng Trắng Da toàn thân Với Dầu Oliu Thiên Nhiên

Ngày đăng: 03/04/2014

Công dụng sẽ không thua kém khi sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân. Cùng khám phá phương pháp chăm sóc da với cách làm trắng da nhanh nhất với dầu Oliu dưới đây nhé.

XEM THÊM
< 4 5 6 7 8 >