đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất từ myphamthanhthuy.vn.

Địa chỉ email không chính xác!

hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ mua hàng

My status

Hỗ trợ khách hàng

My status

tin tức

kem tan mỡ bụng

Bí quyết đánh tan mỡ bụng của người Huế nhờ muối và ngải cứu

Ngày đăng: 25/04/2014

Hình ảnh những ngấn mỡ vòng quanh bụng luôn là nỗi ám ảnh của tôi sau khi sinh con. May mắn học được bí quyết quấn nóng tan mỡ bụng với muối và ngải cứu của phụ nữ Huế xưa, tôi đã lấy lại được vòng eo thon thả của mình. Mà nhiều chị em khác phải dùng đến các loại kem massage tan mỡ bụng mới làm được.

XEM THÊM

kem tan mỡ bụng0381

Phương pháp massage giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho phái đẹp

Ngày đăng: 24/04/2014

Có nhiều cách để giúp bạn giảm mỡ bụng, đem lại vóc dáng thon gọn. Massage là một phương pháp tác động trực tiếp lên vùng mỡ, đem lại hiệu quả nhanh chóng sử dụng kem massage tan mỡ bụng. Cùng tìm hiểu cách massage giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả.

XEM THÊM

kem tan mỡ bụng2

Đánh tan mỡ bụng lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào

Ngày đăng: 23/04/2014

Làm sao để loại bỏ lượng mỡ dư thừa và nhanh chóng lấy lại vòng eo săn chắc, quyến rũ? Kem massage tan mỡ bụng sẽ dành tặng bạn một giải pháp hiệu quả và vô cùng an toàn, mang đến cho bạn vòng eo lý tưởng như bạn từng mơ đến!

XEM THÊM

phan ma hong 013121

Các bước trang điểm nhanh chóng cho bạn gái bận rộn

Ngày đăng: 22/04/2014

Những bước trang điểm đơn giản cùng với phấn má hồng chắc chắn sẽ làm hài long phái đẹp. Sau đây, chuyên mục xin chia sẻ các bước trang điểm siêu nhanh cho cô nàng bận rộn nhé:

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 1249h1

BÍ QUYẾT DÙNG KEM DƯỠNG THỂ TRẮNG DA ĐÚNG CÁCH

Ngày đăng: 21/04/2014

Kem dưỡng thể trắng da đã trở thành top những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trên bàn trang điểm của phái đẹp. Phụ nữ thường sử dụng các loại kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả nhưng ngoài ra vẫn còn các loại kem dưỡng thể khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng kem dưỡng thể trắng da đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất.

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 129274

Cách chăm sóc dưỡng da sau tắm trắng với da khô và da nhờn

Ngày đăng: 19/04/2014

Một số bạn gái muốn cho làn da của mình trở nên trắng sáng, mịn màng trong thời gian ngắn nhất mà không cần phải trải qua các bước chăm sóc da từ các loại kem dưỡng trắng da toàn thân bình thường với thời gian khá lâu và hiệu quả lâu dài. Một liệu pháp mà các cô nàng hay dùng đó là sử dụng phương pháp tắm trắng, vừa có thể mang lại hiệu quả tích thì và nhanh chóng.

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 12

Công thức dưỡng trắng da toàn thân cho phụ nữ Á Châu

Ngày đăng: 18/04/2014

Với sự cải thiện vượt bậc của khoa học thì làm trắng da có thực sự khó hay không? Cùng với sự ra đời của nhiều loại kem dưỡng trắng da toàn thân khác nhau, phái đẹp thường đắn đo trong việc lựa chọn phương pháp chăm sóc da của mình.

XEM THÊM

mr 514989 0e4ac74ef483c33c

Với phấn má hồng_Vẫn là bạn, nhưng đẹp hơn rất nhiều

Ngày đăng: 17/04/2014

Giữa mặt mộc và trang điểm cầu kỳ là gương mặt giúp bạn vẫn là chính mình, nhưng đẹp hơn. “Trang điểm theo tông màu nude giúp làn da hồng hào hơn, cho bạn vẻ xinh xắn và tươi tắn mà không quá phô trương”, Với phấn má hồng, bạn sẽ trông thật rạng người và tươi trẻ mọi lúc, mọi nơi.

XEM THÊM

kem duong trang da toan than 938

Dưỡng da trắng mịn tự nhiên trong vòng 2 tuần

Ngày đăng: 16/04/2014

Để làn da được trắng sáng, mịn màng bạn gái quả thật tốn kém không ít thời gian và tiền bạc. Ngoài việc sử dụng những loại mỹ phẩm dưỡng da đắc tiền thì các loại kem dưỡng trắng da toàn thân tự nhiên cũng là cách để phái đẹp rạng rỡ và tỏa sang.

XEM THÊM

kem duong trang da 2ew

5 Công thức giúp dưỡng trắng da tự nhiên đáng tin cậy

Ngày đăng: 15/04/2014

Hiện nay có nhiều loại kem dưỡng trắng da, kem nghệ trắng da,… được sản xuất với mục đích giúp chị em phụ nữ có thể cải thiện làn da không hoàn hảo của mình. Ngoài ra, một số công thức dưỡng da từ thực phẩm thiên nhiên rất đáng tin cậy và hiệu quả tốt mà phái đẹp cũng cần tham khảo.

XEM THÊM
< 3 4 5 6 7 >